Bill Bill
27/11/2021 05:18:29

Trương Nhất Sơn bị ‘phốt’ đạo văn để mừng sinh nhật bạn

Bỏ công tìm những lời hay, ý đẹp gửi chúc mừng sinh nhật bạn thân nhưng Trương Nhất Sơn bị chính bạn mình ‘bốc phốt’ copy lời chúc.

Ngày 6/11 qua chính là sinh nhật của hot girl, diễn viên Dương Tử. Trong ngày vui của mình, cô nhận được rất nhiều món quà và lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ và tất nhiên là không thể thiếu bạn thân Trương Nhất Sơn.

Trương Nhất Sơn bị bốc phốt

Anh chàng đã có công soạn 1 lời chúc khá dài dòng, hoa mỹ: “Hạ Tuyết rồi (tuyết rơi rồi), vốn cứ tưởng là tiểu Tuyết nhưng không ngờ lại là đại Tuyết, tớ nghĩ chắc là tiểu Tuyết nay đã trưởng thành rồi.

Chẳng qua đã thật sự trưởng thành, trận tuyết này đến sớm hơn những trận tuyết trước đó ở Bắc Kinh, biết rằng cậu đã vội vã trưởng thành nhưng tớ hy vọng cậu vẫn có thể nhỏ bé mà đến như trận tuyết đầu mùa những năm trước, từ từ “hạ” (rơi) xuống. Bởi vì bọn tớ yêu cậu, không muốn cậu quá mệt mỏi, cứ chậm rãi thôi, cậu vui vẻ mới là điều quan trọng nhất, bọn tớ cũng không muốn cái lạnh ấy, muốn cậu hạnh phúc, bọn tớ cũng có thể trải qua mùa đông lạnh giá mỗi năm dưới sự vấn vương của cậu. Ở đây không có sinh nhật vui vẻ, chỉ có yêu cậu như tuyết đầu mùa” (Theo trang Điện ảnh).

Trương Nhất Sơn bị bốc phốt

Tuy nhiên, sau khi nhận lời chúc, Dương Tử đã không ngần ngại ‘phốt’ luôn anh chàng. Cô nói rằng mình biết Trương Nhất Sơn đã tốn nhiều công sức để…tra từ điển và cóp nhặt trên Baidu. Tuy nhiên, Dương Tử cũng rất vui vì lời nhắn của cậu bạn thân.

Trương Nhất Sơn bị bốc phốt

Dương Tử và Trương Nhất Sơn là một tình bạn thanh mai trúc mã được nhiều fan điện ảnh Hoa ngữ hâm mộ. Cả 2 đã có đến 20 năm bên nhau, kể từ khi cùng đóng phim năm 12 tuổi.

Trương Nhất Sơn bị bốc phốt

Không chỉ đóng phim và số phận còn rung rủi cho họ học chung trung học và cả đại học. Trong mỗi bước đi của Dương Tử trên đường đời đều có sự hiện hữu của Trương Nhất Sơn, những năm qua anh vẫn luôn cố gắng để bảo vệ cho người bạn thân này. Và chính Trương Nhất Sơn cũng từng nói rằng: “Cho dù cả thế giới có quay lưng với cậu thì tớ vẫn sẽ ở bên cậu và quay lưng với cả thế giới”.

Trương Nhất Sơn bị bốc phốt

2 ngôi sao sinh năm 1992 này thường xuyên xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện. Cả 2 rất đẹp đôi và các fan hi vọng họ sẽ là một cặp chính thức trong tương lai.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.