Bill Bill
26/05/2023 20:19:28

TRUE DIGITAL VIỆT NAM và TECHCOOP để cung cấp gói giải pháp nông nghiệp toàn diện

CÔNG TY CP TRUE DIGITAL VIỆT NAM VÀ TECHCOOP HỢP TÁC CUNG CẤP GÓI GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP TOÀN DIỆN VÌ TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM.

Ngày 26 tháng 5 năm 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh, True Digital Viet Nam (TDG) và TechCoop đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm cung cấp gói giải pháp toàn diện cho các công ty nông nghiệp với mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh và bền vững của nền Nông nghiệp xanh và hiện đại tại Việt Nam. Quan hệ đối tác này là sự kết hợp các giải pháp tài chính của TechCoop với khả năng công nghệ, truyền thông và thương mại xã hội của TDG để giới thiệu nền tảng công nghệ nông nghiệp mới nhất cho các công ty nông nghiệp tại Việt Nam.

True Digital Viet Nam (TDG), TechCoop

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Đồng sáng lập TechCoop và ông Ngô Anh Tuyên, Tổng giám đốc True Digital Việt Nam ký kết hợp tác tại sự kiện

Dự án hợp tác này thực hiện theo định hướng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam về thí điểm xây dựng vùng nguyên liệu nông, lâm sản đạt tiêu chuẩn phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu giai đoạn 2022-2025. Đây là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam nhằm tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, nâng cao giá trị xuất khẩu của nông sản Việt Nam ra thế giới.

True Digital Viet Nam và TechCoop cam kết hợp tác chặt chẽ để phân phối nền tảng ứng dụng đến nông dân tại các vùng sản xuất, cũng như hỗ trợ, tư vấn nông dân sử dụng ứng dụng hiệu quả. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm trong nông nghiệp Việt Nam, cũng như đóng góp tích cực vào việc thực hiện chiến lược phát triển nông nghiệp công nghệ cao của đất nước.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.