Minh Trung Minh Trung
11/06/2024 22:08:41

Trực tiếp Iraq - Việt Nam, 01h, 12/6/2024: Chiến đấu vì danh dự

Trực tiếp Iraq - Việt Nam – Tuyển Việt Nam đã hết cơ hội đi tiếp nhưng chắc chắn các chiến binh sao vàng sẽ không buông xuôi khi còi mãn trận chưa vang lên.

Video trực tiếp Iraq - Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước đội tuyển Iraq đầy mạnh mẽ trên sân khách trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Mặc dù Iraq đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba, nhưng họ vẫn quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này để cải thiện thứ hạng FIFA, giữ tinh thần chiến thắng và làm hài lòng người hâm mộ nhà.

HLV Jesus Casas của Iraq khẳng định: "Trận này quan trọng hơn với ĐT Việt Nam. Nhưng động lực của Iraq lúc này là khao khát toàn thắng ở vòng loại. Điều quan trọng nhất là nuôi dưỡng văn hóa chiến thắng trong tập thể. Tất cả phải thể hiện sự chuyên nghiệp, nghĩ về chiến thắng mà không bị tác động bởi các yếu tố khác".

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik ý thức được những khó khăn mà đội bóng phải đối mặt: "Các cầu thủ Iraq có thể lực và kỹ thuật rất tốt. Ngoài chơi bóng ngắn, họ còn tập trung bóng khá nhiều vào tiền đạo mục tiêu Aymen Hussein và đang làm rất tốt. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi và phân tích về đội tuyển Iraq. ĐT Việt Nam sẽ đề phòng những cầu thủ cần chú ý. Hy vọng qua những phân tích, cầu thủ Việt Nam sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu ngày mai".


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com