Bill Bill
15/12/2021 03:05:14

Triển khai chương trình Khách hàng thân thiết Unilever

Unilever vừa triển khai chương trình Khách hàng thân thiết cho mùa mua sắm cuối năm.

Cuối năm là dịp để các thương hiệu, đặc biệt là trong lĩnh vực hàng tiêu dùng tung ra các chương trìn khuyến mãi, kích cầu. Tập đoàn Unilever cũng không ngoại lệ khi tung ra chương trình Khách hàng thân thiết Unilever với nhiều khuyến mãi khủng trên nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Shopee.

Khách hàng thân thiết Unilever

Cụ thể, trong duy nhất ngày 15/12, khách hàng mua các sản phẩm Unilever trên Shopee như bột giặt Omo, nước xả vải Comrfort, nước lau sàn Lifebuoy sẽ được Freeship 70K, mua 1 được 3 hoặc giảm 50% tùy từng mặt hàng.

Khách hàng thân thiết Unilever

Ngoài ra, khách hàng còn có thể áp dụng các Voucher của Shopee để được mua hàng với nhiều ưu đãi hơn nữa.

Còn trong tháng 12 này, chương trình Khách hàng thân thiết Unilever sẽ được áp dụng rộng rãi trên nền tảng TMĐT Shopee với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Các bà nội trợ có thể mua hàng tích điểm để rinh những phần quà độc quyền từ Unilever.

Khách hàng thân thiết Unilever

Nếu đăng ký là thành viên của Shopee, bạn sẽ nhận quà sinh nhật 75 điểm và 50 điểm cho thành viên mới. Chỉ cần mua 1 sản phẩm nhỏ nào đó của Unilever là bạn đã có cơ hội tích điểm thêm cho mình để đổi quà, ví dụ khi mua Mouse rửa mặt Dove với giá 169.000 đồng, bạn sẽ được cộng đến 800 điểm.

Khách hàng thân thiết Unilever

Ngoài ra, chương trình Chăm sóc nhà thông minh còn giúp khách hàng mua kèm một số món hàng với giá 0 đồng và hóa đơn giảm giá cho nhiều mặt hàng tiêu dùng hàng ngày.

Chi tiết về chương trình Khách hàng thân thiết Unilever trên Shopee, bạn có thể tham khảo tại đây.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.