Zen Zen
27/04/2022 08:19:31

TikToker Lộc Diêm chia sẻ bí quyết làm video triệu view

Mặc dù không chạy quảng cáo và trả tiền trực tiếp cho các nhà sáng tạo nội dung, nhưng TikTok vẫn đang là kênh kiếm tiền hấp dẫn đối với giới trẻ. Những năm gần đây, có hàng trăm nhà sáng tạo nội dung làm giàu từ TikTok với những thu nhập khủng từ các video triệu view.

Những cái tên đình đám trong làng TikTok được giới trẻ biết đến như Linh Barbie, Trà Đặng, Đức Anh, Tường Vy và gần đây là Lộc Diêm… với hàng triệu người theo dõi đã làm động lực cho nhiều người trẻ tuổi muốn “làm giàu”, hoặc đơn giản chỉ để thỏa đam mê sáng tạo trên nền tảng giải trí này.

TikToker Diêm Trí Lộc (Lộc Diêm) từng có hàng loạt video triệu view như siêu đám cưới khủng của Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến, đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương, Thu Thuỷ và Kin Nguyễn… hay tiệc cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đang hot đình đám mấy ngày qua.

tiktoker lộc diêm, tiktok chú lộc

Các video này đều đạt trên 1 triệu đến 2 triệu lượt xem. Lộc Diêm cũng cho biết sắp tới đây anh sẽ có mặt tại tại đám cưới của ca sĩ Minh Hằng để thực hiện video “triệu view” mà mình kỳ vọng.

tiktoker lộc diêm, tiktok chú lộc

Chia sẻ về đam mê với TikTok, Lộc Diêm cho biết, anh sinh năm 1994, là người gốc Hoa, sống và làm việc tại Bình Thạnh, TP.HCM. Công việc chính  của Lộc là chụp ảnh và quay camera chuyên nghiệp với 8 năm kinh nghiệm.

Ban đầu sở thích của anh là quay và tạo ra những thước phim kỷ niệm để lưu giữ khoảnh khắc đẹp chia sẻ tới người thân và gia đình. Sau một thời gian, anh trở thành TikToker nổi tiếng như bây giờ – đó như là duyên nợ với đối với Lộc.

tiktoker lộc diêm, tiktok chú lộc

“Rất vô tình thôi, khi đó đầu tiên là mình thích đăng những clip khách hàng thực tế là những cô dâu, chú rể lên TikTok với mục đích muốn chia sẻ sản phẩm của mình đến với mọi người.

Thứ hai là mình muốn gửi tới các cặp đôi sắp cưới để chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị một đám cưới đẹp. Không ngờ nhiều clip trở thành “trend” và được nhiều người xem, đón nhận. Trong những lần đi làm việc ở Bắc, Trung, Nam, được nhiều người nhận ra qua xem kênh TikTok của mình, mình rất vui và càng thêm động lực”, TikToker Lộc Diêm chia sẻ.

tiktoker lộc diêm, tiktok chú lộc

Xem video mà Lộc Diêm làm có thể thấy anh rất giỏi trong việc “bắt trend” và những xu hướng mới trong giới trẻ. Đó cũng là một trong những điểm mạnh của TikToker này. Lộc Diêm  thừa nhận bản thân là một người hài hước, vui nhộn, nhí nhố… Chính điều này đã truyền cảm hứng tích cực cho người xem video mỗi khi anh xuất hiện.

Lộc Diêm từng tốt nghiệp chuyên ngành IT tại Đại học Quốc tế Miền Đông. Năm đầu tiên học đại học, anh đã bắt đầu cấm máy ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong mỗi chuyến đi và chia sẻ lên các kênh mạng xã hội.

Đặc biệt là những thước phim trong những lần đi thiện nguyện, Lộc Diêm đã chia sẻ cuộc sống của những người khó khăn qua những đoạn video chân thực nhất. Niềm đam mê cũng xuất phát từ đó đối với chàng trai tài năng này.

tiktoker lộc diêm, tiktok chú lộc

Anh cũng cho biết, không chỉ quay video, mà anh còn thực hiện quay phim, chụp ảnh nhiều sự kiện cho các nghệ sĩ như Nhật Kim Anh, Tố My Bolero, Trang NeMo, Fashion Show NTK Đặng Trọng Minh Châu…

Mặc dù vậy, Lộc Diêm cũng khẳng định bản thân làm TikTok với 80% là đam mê. Từ đam mê này đã có nhiều khách hàng tìm đến anh, giúp cho công việc của anh suôn sẻ hơn, có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm, đặc biệt là giới nghệ sĩ.

tiktoker lộc diêm, tiktok chú lộc

Chia sẻ với độc giả bí quyết làm các video TikTok triệu view, Lộc Diêm cho biết: “Những người mới chơi TikTok hoặc chưa có clip triệu view thì cần lưu ý cần phải tìm hiểu kỹ về nền tảng TikTok, những quy định để không bị làm sai, sẽ không bị hạn chế tương tác.

Khi bắt đầu xây kênh TikTok cần tìm hiểu chuyên sâu, ví dụ như phải đăng một chủ đề xuyên suốt và không được thay đổi chủ đề khác hoặc không được để trong dideo có xuất hiện một logo nào đó mang tính chất quảng cáo”.

TikToker cho biết, dự định sắp tới anh sẽ thực hiện các video nhỏ (Tip nhỏ) về chia sẻ cách quay và làm video sao cho hay, bắt trend xu hướng và dễ lên top nhất để gửi tới khán giả.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.