Bill Bill
04/08/2022 08:25:27

Thương ngày nắng về tập cuối gây bất ngờ cho khán giả

Thương ngày nắng về tập cuối có cú ‘bẻ lái’ bất ngờ khiến khán giả vỡ òa. Khác với phiên bản Hàn Quốc, bộ phim làm lại của Việt Nam có kết thúc có hậu hơn.

Tối 3/8, Thương ngày nắng về tập cuối đã phát sóng. Đạo diễn đã khiến khán giả bất ngờ với một cái kết khác hoàn toàn so với bản gốc của Hàn Quốc.

Cụ thể, ở phiên bản Hàn Quốc, người mẹ qua đời ở tập cuối ngay sau đám cưới con gái. Vì vậy, khi bà Nga (NSƯT Thanh Quý đóng) bị hôn mê, phải nhập viện, nhiều khán giả đã nghĩ đến 1 mô típ buồn như bộ phim Hàn Quốc.

Thương ngày nắng về tập cuối, thương ngày nắng về

Tuy nhiên, ở phiên bản Việt Nam, bà Nga đã bất ngờ hồi phục sau biến cố một năm trước và sống chung với bệnh Alzheimer, lúc nhớ lúc quên.

Bà Nga vẫn chưa khỏi hoàn toàn nhưng ít nhất bà cũng ở bên những người thân để chứng kiến những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời. Đó là lúc chứng kiến Vân Vân (Ngọc Huyền) ra mắt cuốn sách đầu tiên, nhìn Vân Trang (Huyền Lizzie) mặc váy cưới, sánh bước bên Duy (Đình Tú).

Thương ngày nắng về tập cuối, thương ngày nắng về

Bộ phim kết lại trong phân cảnh đại gia đình quây quần bên nhau. Điều này khiến khán giả vỡ òa trong hạnh phúc vì nhiều người không muốn chứng kiến một cái kết quá buồn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.