The First Slam Dunk sắp công chiếu, ký ức tuổi thơ tràn về
Bill Bill
15/03/2023 15:07:20

The First Slam Dunk sắp công chiếu, ký ức tuổi thơ tràn về

The First Slam Dunk gợi nhớ về bộ truyện tranh bóng rổ nổi tiếng 1 thời. Phim sẽ ra rạp chính thức từ ngày 14/4/2023.

“Trận bóng rổ cháy nhất màn ảnh đã sẵn sàng! Hãy ra rạp và đắm chìm trong bầu không khí hừng hực nhiệt huyết thanh xuân của những chàng trai team Shohoku”.

Sau 26 năm, thương hiệu manga & anime thể thao đình đám nhất mọi thời đại chính thức bước lên màn ảnh rộng. Ký ức thanh xuân với ước mơ trở thành siêu sao bóng rổ một lần nữa quay về với nhiều người.

The First Slam Dunk, bóng rổ

Slam Dunk, bộ truyện tranh về đề tài bóng rổ lần đầu tiên được đăng tải trên tạp chí Weekly Shounen Jump! năm 1990 và liên tục phá vỡ các kỷ lục cho tới tận cả thập kỷ sau đó. Cùng với One Piece, Dragon Ball hay Naruto, Slam Dunk được xem là 1 trong 4 bộ truyện nổi tiếng nhất của tạp chí này thời đó.

Anh em còn nhớ gã tóc đỏ siêu quậy Sakuragi Hanamichi. Anh chàng nam sinh này không chỉ quậy phá mà còn giữ kỷ lục thất tình khiến bạn bè cười chê.

The First Slam Dunk, bóng rổ

Cuộc đời anh chàng sang trang khác sau khi quen biết với Haruko - cô nàng yêu thích bóng rổ, Hanamichi cũng dần tiếp xúc với bộ môn này và “phát cuồng” với những cú úp rổ (slam dunk) - phương pháp ghi điểm cực “ngầu” trong mắt các bạn nữ.

Từ chỗ tập chơi để chinh phục người đẹp, Sakuragi Hanamichi yêu bộ môn bóng rổ lúc nào không hay. Bộ truyện cũng góp phần làm dậy phong trào bóng rổ ở thanh thiếu niên, học sinh từ khắp nơi trên thế giới.

The First Slam Dunk - phiên bản điện ảnh đầu tiên của loạt phim/truyện đình đám này sẽ do đích thân tác giả Inoue Takehiko chỉ đạo. Điểm khác biệt là câu chuyện kể từ góc nhìn của chàng hậu vệ nhỏ con Miyagi Ryota, thay vì anh chàng tóc đỏ xốc nổi Hanamichi.

The First Slam Dunk, bóng rổ

Bộ phim tập trung trận đấu quan trọng giữa Shohoku và Sannoh - đội bóng top 10 toàn quốc, phim đan xen câu chuyện quá khứ của từng thành viên, đặc biệt là Ryota, cùng những diễn biến của trận đấu. Qua câu chuyện, tác giả muốn khắc họa việc bóng rổ có ảnh hưởng to lớn như thế nào đến sự trưởng thành của mỗi thành viên Shohoku.

Theo thông tin từ CGV thì bộ phim này sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 14/4/2023.

Trailer phim The First Slam Dunk


   
0 bình luận     0 lượt thích