Bill Bill
07/08/2022 18:25:29

Ten Hag: Miễn sao thắng là được

Trước trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Brighton hôm nay, HLV Erik ten Hag cho biết MU tất nhiên hướng đến lối đá đẹp nhưng nếu cần thiết thì họ cũng không bỏ qua chiến thắng ‘xấu xí’.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu đầu tiên của MU tại Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Ten Hag cho biết: “Nếu không thể thắng bằng lối chơi đẹp mắt, giải trí, thì chúng tôi phải thể hiện tinh thần và thái độ quyết tâm. Đôi khi sẽ có những trận mà bạn chơi không tốt, nhưng vẫn cần chiến thắng”.

Ten Hag, HLV Ten Hag, MU, Ronaldo, đá đẹp, đá xấu xí

Ten Hag vẫn nhấn mạnh rằng MU sẽ hướng đến lối đá đẹp mắt. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng làm được điều đó. Ông nói: “MU muốn thắng, nhưng phải thắng theo một cách nhất định, đó là thi đấu chủ động, mạnh mẽ và đôi khi mạo hiểm”.

Để xây dựng lối chơi của mình, ông yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu tích cực hơn. Ngoài ra, các cầu thủ phải hạn chế tối đa việc chuyền ngang.

Đêm nay, MU sẽ chạm trán Brighton ở lượt trận đầu tiên NHA. Người hâm mộ đang chờ xem Ten Hag sẽ làm gì để thay đổi MU và nhất là cách ông sẽ sử dụng Ronaldo – ngôi sao lớn nhất của đội – như thế nào.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.