Minh Trung Minh Trung
08/02/2024 20:24:13

Taylor Swift đã bán chiếc máy bay riêng của mình

Chiếc Dassault Falcon 900, một loại máy bay phản lực có thể chở tối đa 12 hành khách, trước đây thuộc sở hữu của Taylor Swift, đã được bán với mức giá khoảng 44 triệu USD trên thị trường.

Theo Business Insider, vào ngày 30/1, Taylor Swift đã một cách tĩnh lặng bán chiếc máy bay Dassault Falcon 900 của mình cho một công ty có trụ sở tại bang Missouri, Mỹ. Thông tin này mới được cập nhật trên trang web của Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA).

 Taylor Swift, bán máy bay riêng, Dassault Falcon 900, giao dịch bán máy bay, lịch sử sở hữu máy bay

Mặc dù giá trị giao dịch không được tiết lộ, nhưng theo Business Jet Traveler, mức giá niêm yết của dòng máy bay tương tự mà Taylor Swift sở hữu là khoảng 44 triệu USD.

Máy bay này trước đây đã được đăng ký dưới tên của SATA LLC - một công ty có cùng địa chỉ với Taylor Swift Productions ở Nashville. Theo dữ liệu từ FAA, công ty mẹ của Taylor Swift đã mua lại chiếc Dassault Falcon 900 vào năm 2009.

Chiếc máy bay phản lực này đã đi cùng với Taylor Swift trong các chuyến lưu diễn toàn cầu hoặc các chuyến du lịch. Với sức chứa tối đa 12 hành khách, nó có không gian rộng rãi và tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt, số hiệu của chiếc máy bay là 13 - con số may mắn và cũng là ngày sinh của Taylor Swift.

 Taylor Swift, bán máy bay riêng, Dassault Falcon 900, giao dịch bán máy bay, lịch sử sở hữu máy bay

Chuyến bay cuối cùng trên chiếc Dassault 900 được theo dõi bởi máy bay phản lực JetSpy vào ngày 30/1, khi máy bay di chuyển từ Illinois đến St. Louis.

Ngoài chiếc máy bay này, Taylor Swift còn sở hữu một chiếc máy bay Dassault 7X khác, có thể chở tới 16 hành khách và được thiết kế cho các chuyến bay dài. Lần cuối cùng cô sử dụng nó là vào ngày 28/1 để di chuyển từ Baltimore đến Nashville. Hiện không rõ liệu Taylor Swift có sử dụng chiếc máy bay này cho chuyến công tác mới nhất của mình ở Nhật Bản hay không.

Việc Taylor Swift sở hữu máy bay riêng từng gây tranh cãi khi tên cô đứng đầu danh sách những người nổi tiếng có lượng khí thải carbon cao từ máy bay tư nhân, gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường vào năm 2022. Chỉ trong năm 2023, máy bay của cô đã bay được hơn 166 giờ trong chặng lưu diễn đầu tiên ở Mỹ.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com