Bill Bill
23/06/2024 07:29:02

Show diễn cá nhân của De Bruyne

Show diễn cá nhân của De Bruyne mang đến chiến thắng quan trọng cho tuyển Bỉ trước Romania.

Bỉ, Romania, EURO 2024, De Bruyne

ĐT Bỉ đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Romania trong trận đấu thuộc bảng E EURO 2024 diễn ra rạng sáng 23/6 (giờ Hà Nội). Tiền vệ Kevin De Bruyne là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho "Quỷ Đỏ" Bỉ.

Bỉ nhập cuộc đầy quyết tâm và chỉ mất 2 phút để có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Youri Tielemans sau pha tranh chấp quyết liệt đã chuyền bóng cho Romelu Lukaku. Tiền đạo đang khoác áo Aston Villa đã có pha làm tường thuận lợi cho đồng đội Tielemans tung cú sút hiểm hóc tung lưới Romania.

Bàn thắng sớm giúp Bỉ thi đấu hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong phần còn lại của hiệp một. Tuy nhiên, họ không thể tận dụng thành công để gia tăng cách biệt.

Cơ hội đáng tiếc nhất mà Bỉ bỏ lỡ trong hiệp một là pha dứt điểm của Dodi Lukebakio ở phút 18. Thủ môn Nita của Romania đã có pha bay người cứu thua xuất sắc.

Về phía Romania, họ chỉ có một cơ hội đáng kể trong hiệp một, đó là pha lên tham gia tấn công và đánh đầu của trung vệ Dragusin. Tuy nhiên, thủ môn Koen Casteels của Bỉ đã thi đấu xuất sắc để cản phá thành công.

Bỉ, Romania, EURO 2024, De Bruyne

Thế trận đôi công hấp dẫn được duy trì trong hiệp hai. Phút 64, Lukaku thoát xuống và dứt điểm tung lưới Romania. Tuy nhiên, bàn thắng của tiền đạo người Bỉ đã bị từ chối vì lỗi việt vị sau khi VAR vào cuộc.

4 phút sau, Dennis Man cũng có cơ hội ghi bàn cho Romania nhưng không thành công.

Phút 80, từ pha phát bóng dài của thủ môn Casteels, Kevin De Bruyne đã có pha xử lý đẳng cấp và dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 2-0 cho Bỉ.

Với chiến thắng này, Bỉ vươn lên vị trí thứ hai bảng E với 3 điểm, bằng điểm với Romania và Ukraine. Slovakia xếp cuối bảng với 0 điểm.

Ở lượt trận cuối cùng, Bỉ sẽ gặp Ukraine, trong khi Romania đối đầu Slovakia. Cơ hội đi tiếp chia đều cho cả 4 đội khi họ đều đang có 3 điểm.

Bỉ đã có chiến thắng quan trọng trước Romania để nuôi hy vọng đi tiếp tại EURO 2024. Kevin De Bruyne là người hùng của "Quỷ Đỏ" với pha lập công ấn định chiến thắng.


   
0 bình luận     0 lượt thích