Minh Trung Minh Trung
10/07/2024 21:06:37

Samsung ra mắt Galaxy Buds3 và Buds3 Pro: Thiết kế cải tiến, âm thanh hay hơn, nhiều tính năng thông minh

Samsung vừa ra mắt tai nghe không dây Galaxy Buds3 và Buds3 Pro.

Điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế mới với phần "cánh" thay cho "đầu nhọn" truyền thống, cho phép điều khiển phát nhạc và tăng giảm âm lượng dễ dàng. Bên cạnh đó, cả hai phiên bản đều được nâng cấp chất lượng âm thanh và tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Galaxy Buds3 Pro: Âm thanh đỉnh cao với chống ồn chủ động

Samsung Galaxy Buds3, Samsung Galaxy Buds3 Pro, Tai nghe không dây, Chống ồn chủ động

Galaxy Buds3 Pro sở hữu hệ thống loa 2 đường tiếng, bao gồm loa tweeter màng phẳng 6.1mm và loa trầm 10.5mm, cùng với bộ khuếch đại kép. Samsung cũng nâng cấp chuẩn codec SSC, tăng gấp đôi tốc độ lấy mẫu để cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh.

Điểm nổi bật của Buds3 Pro là tính năng chống ồn chủ động (ANC) cao cấp. Micro trên tai nghe liên tục thu âm thanh môi trường xung quanh, kết hợp với các tính năng như Chống ồn chủ động, Nhận dạng còi báo động và Nhận dạng giọng nói. Hai tính năng sau sẽ tự động đưa âm thanh môi trường vào tai người để bạn không bỏ lỡ những thông báo quan trọng.

Ngoài ra, Buds3 Pro còn tích hợp công nghệ học máy giúp loại bỏ tiếng ồn trong các cuộc gọi. Công nghệ này được huấn luyện để tái tạo giọng nói một cách tự nhiên, ngay cả khi bạn đang ở trong môi trường ồn ào. Bên cạnh đó, tính năng Siêu băng rộng cho phép Buds3 Pro truyền tải giọng nói ở tần số 16kHz, gấp đôi so với tai nghe Bluetooth thông thường.

Galaxy Buds3 Pro còn thu hút người dùng với thiết kế "Cánh sáng lưỡi dao" độc đáo. Đây là dải đèn chạy dọc theo cạnh của phần "cánh", cho phép bạn tùy chỉnh kiểu chiếu sáng qua ứng dụng Wearable.

Galaxy Buds3: Âm thanh chất lượng, giá cả phải chăng

Samsung Galaxy Buds3, Samsung Galaxy Buds3 Pro, Tai nghe không dây, Chống ồn chủ động

Galaxy Buds3 là lựa chọn tiết kiệm hơn. Tai nghe sở hữu loa trầm động lực 1 chiều (11mm) nhưng vẫn cung cấp tính năng Chống ồn chủ động thích ứng (Adaptive ANC) và EQ thích ứng để điều chỉnh âm thanh theo môi trường. Bên cạnh đó, thiết kế dạng mở của Buds3 giúp đeo thoải mái trong thời gian dài.

Cả hai phiên bản Buds3 và Buds3 Pro đều có hộp sạc thiết kế lại với phần nắp trong suốt. Dung lượng pin của hộp sạc vẫn giữ nguyên là 515mAh. Tuy nhiên, Buds3 Pro có pin lớn hơn chút (53mAh mỗi bên) và có thể sử dụng lên đến 6 giờ với ANC bật và tổng cộng 26 giờ với sự hỗ trợ của hộp sạc (hoặc 7 giờ/30 giờ khi tắt ANC). Buds3 có pin 48mAh mỗi bên, cho thời gian nghe nhạc liên tục 5 giờ và tổng cộng 24 giờ với ANC bật (hoặc 6 giờ/30 giờ khi tắt ANC).

Cả Buds3 và Buds3 Pro đều hỗ trợ các tính năng AI của Galaxy như Chế độ phiên dịch. Bằng cách sử dụng chế độ Nghe, bạn có thể nghe giảng bằng tiếng nước ngoài trên điện thoại Galaxy và Buds3 sẽ dịch sang ngôn ngữ mẹ của bạn.

Về chất liệu, Samsung sử dụng thiết kế tính toán cho cả hai tai nghe để đảm bảo vừa vặn và thoải mái hơn. Cả Buds3 và Buds3 Pro đều có khả năng chống bụi và nước IP57 (cao hơn so với IPX2 trên Buds2 và IPX7 trên Buds2 Pro).

Tai nghe Galaxy Buds3 là một phần trong sáng kiến phát triển bền vững của Samsung, sử dụng nhựa tái chế từ lưới đánh cá và thùng chứa nước bỏ đi.

Galaxy Buds3 và Buds3 Pro cho đặt hàng trước từ hôm nay và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24 tháng 7. Cả hai đều có 2 màu là Bạc và Trắng.

Giá bán của Galaxy Buds3 Pro là $250, trong khi Galaxy Buds3 có giá $180. So với các mẫu Buds2 trước đó, giá bán của cả hai phiên bản đều tăng thêm $30.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com