Minh Trung Minh Trung
29/08/2024 19:15:42

Pogba: Hy vọng mong manh giữa vòng xoáy doping

Sự nghiệp của Pogba đang đứng trước ngã ba đường. Liệu anh có thể vượt qua thử thách này và trở lại đỉnh cao?

Liệu Paul Pogba có thể trở lại sân cỏ sau án phạt doping hay không vẫn là một dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Pháp đang chờ phán quyết cuối cùng về đơn kháng cáo, và anh đang tìm thấy hy vọng từ vụ việc của tay vợt Jannik Sinner. Cả hai đều đối mặt với cáo buộc sử dụng chất cấm, nhưng Sinner đã được minh oan nhờ một quyết định của Cơ quan Liêm chính quần vợt. Vậy, liệu Pogba có thể lặp lại câu chuyện tương tự?

Pogba, doping, bóng đá, án phạt, chất cấm, kháng cáo

Vụ việc của tay vợt Jannik Sinner đã mở ra một tia hy vọng cho Pogba. Sinner bị phát hiện có một lượng nhỏ chất clostebol trong cơ thể, nhưng cơ quan điều tra kết luận rằng lượng chất này quá nhỏ và không đủ để mang lại bất kỳ lợi thế nào trong thi đấu. Quyết định này dựa trên việc xác định rằng chất clostebol xâm nhập vào cơ thể Sinner một cách vô tình, thông qua việc tiếp xúc với một loại thuốc xịt chữa bệnh.

Tương tự như vậy, Pogba cũng khẳng định rằng mình đã vô tình sử dụng chất cấm testosterone thông qua một loại thực phẩm bổ sung. Tiền vệ người Pháp cho biết anh đã được một công ty Mỹ tư vấn sử dụng sản phẩm này để bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm lại cho thấy sản phẩm này chứa chất cấm.

Pogba, doping, bóng đá, án phạt, chất cấm, kháng cáo

Dù đang đối mặt với một tình huống khó khăn, Pogba vẫn giữ thái độ lạc quan và quyết tâm. Trong một bài đăng trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời". Điều này cho thấy Pogba vẫn tin tưởng vào sự trong sạch của mình và đang chờ đợi một phán quyết công bằng.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Pogba cũng bày tỏ sự khao khát được trở lại sân cỏ: "Tôi vẫn ở đây, vẫn tích cực. Tôi có cơ hội để đấu tranh với điều mà theo tôi là bất công. Tôi không được làm những gì tôi yêu thích, đó là bóng đá, nhưng háo hức quay trở lại. Tôi khát khao và cảm thấy như một đứa trẻ muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp".


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com