Bill Bill
14/12/2021 14:01:11

Oppo Air Glass ra mắt cùng bộ xử lí thần kinh MariSilicon X

Tại sự kiện INNO DAY 2021, Oppo đã chính thức ra mắt chiếc kính thông minh Oppo Air Glass cùng với bộ xử lí thần kinh MariSilicon X.

Theo GSMArena, Oppo Air Glass có thiết kế với các đường cong mềm mại và theo lối tối giản. Trọng lượng của chiếc kính thông minh này chỉ khoảng 30g, đây là một trong những thiết bị có ống dẫn sóng nhẹ nhất thị trường. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái đeo Oppo Air Glass như một chiếc kính mát bình thường.

Oppo cho biết họ lấy cảm hứng từ những chiếc lông vũ. Bên cạnh đó, thiết kế ống kính dẫn sóng một mặt được lấy cảm hứng từ đôi cánh của ve sầu. Oppo cho biết họ đã phá vỡ giới hạn của những thấu kính hình chữ nhật bo tròn hoặc tròn trước đây.

Oppo Air Glass

Phần thấu kính của thiết bị được bảo vệ bằng gọng kính mỏng, nhẹ. Đây là nơi chứa tất cả các thành phần, kể cả Snapdragon Wear 4100 – con chip mang lại sức mạnh xử lí cho thiết bị.

Oppo Air Glass

Ngoài các tính năng AR, thiết bị của Oppo còn được xem là một phụ kiện thời trang cho người dùng.

Oppo Air Glass

Oppo Air Glass được tích hợp máy chiếu micro (độ sáng lên đến 3 triệu nits), công nghệ Micro LED tiên tiến và công nghệ ống dẫn sóng tùy chỉnh. Đây là những thứ góp phần giúp các nội dung hiển thị một cách sắc nét hơn trong mọi hoàn cảnh.

Oppo Air Glass

Oppo Air Glass được tích hợp ống dẫn sóng nhiễu xạ quang học riêng biệt, hỗ trợ 2 chế độ hiển thị gồm thang độ xám 16 cấp và 256 cấp. Độ sáng trung bình được xác định khoảng 1400 nits. Oppo sẽ bán ra 2 loại gọng kính với màu sắc và kích cỡ khác nhau để người dùng có nhiều lựa chọn.

Oppo Air Glass

Chiếc kính thông minh của Oppo có thể được điều khiển thông qua ứng dụng Smart Glass trên OPPO Watch 2 hoặc các smartphone hỗ trợ của Oppo. Ban đầu, thiết bị sẽ được hỗ trợ sẵn nhiều ứng dụng như Thời tiết, Lịch, Sức khỏe, Máy nhắc chữ (hay Teleprompter), Dịch thuật và Điều hướng…

Oppo Air Glass

Thiết bị này sẽ bán ra vào đầu năm tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán của thiết bị và việc nó có phát hành tại thị trường quốc tế không vẫn chưa được xác định.

Oppo Air Glass

Trong những ngày tới của sự kiện INNO DAY 2021, Oppo dự kiến sẽ ra mắt Oppo Find N, chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.