Zen Zen
27/08/2021 04:59:48

OnlyFans bất ngờ không cấm nội dung người lớn nữa

PCMag đưa tin, OnlyFans đã bất ngờ thu hồi quyết định sẽ cấm các nội dung người lớn trên nền tảng này nhờ sự hợp tác của các ngân hàng đã được cải thiện.

Trước đó, trên Tech News Daily dẫn lời Giám đốc điều hành của OnlyFans cho rằng chính việc các ngân hàng đang làm khó nền tảng này khiến cho OnlyFans buộc phải thay đổi chính sách nội dung.

Tuy nhiên, cách đây vài tiếng đồng hồ, tài khoản Twitter của OnlyFans đã đăng một đoạn tweet như sau: “Chúng tôi đã có những đảm bảo cần thiết để hỗ trợ cộng đồng người sáng tạo đa dạng của mình và đã tạm dừng việc thay đổi chính sách theo kế hoạch vào ngày 1 tháng 1. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp một ngôi nhà cho tất cả những người sáng tạo”.

Cho đến nay, OnlyFans vẫn chưa nói rõ về sự thay đổi này. Nhưng tuyên bố cho thấy một ngân hàng nào đó đã đứng ra hỗ trợ trang web – OnlyFans được nhiều người biết đến là nơi giúp mọi người bán ảnh khỏa thân và nội dung người lớn.

onlyfans
Ảnh biếm hoạ về “pha quay đầu” cực gắt của OnlyFans trên Fanpage PCMag. Ảnh: PCMag

Hôm qua, trong một cuộc phỏng vấn với The Financial Times, Giám đốc điều hành của OnlyFans, Tim Stokely, đã đổ lỗi cho lệnh cấm nội dung người lớn trên nền tảng này là do các ngân hàng làm khó trong việc thanh toán cho các nhà sáng tạo, và họ không còn cách nào khác là phải chấp nhận.

Theo ông, một số ngân hàng đã từ chối hợp tác kinh doanh với OnlyFans do nội dung người lớn trên trang web. Do đó, OnlyFans có nguy cơ mất khả năng xử lý các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng từ người dùng.

Ông nói: “JPMorgan Chase đặc biệt tích cực trong việc đóng tài khoản của người bán các nội dung khiêu dâm hoặc… bất kỳ cơ sở kinh doanh nào hỗ trợ người sáng tạo nội dung khiêu dâm”.

OnlyFans đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận. Nhưng họ có kế hoạch cho những người sáng tạo nhắn tin với nhiều chi tiết hơn về quyết định trong thời gian ngắn.

Việc ngừng lệnh cấm là một tin tốt cho hàng nghìn người sáng tạo nội dung khiêu dâm trên OnlyFans, những người dựa vào trang này để kiếm sống. Nhiều người đã chuẩn bị rời trang web. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu OnlyFans có đảo ngược quyết định và một lần nữa cấm các nội dung khiêu dâm trong tương lai hay không?

Trong cuộc phỏng vấn của mình với Financial Times, Stokely cũng nó rằng các công ty truyền thông đã không công bằng với OnlyFans liên quan nội dung khiêu dâm trẻ em và các nội dung bất hợp pháp khác được cho là ẩn náu trên trang web.

Vào tháng 12, một nền tảng video dành cho người lớn khác, PornHub, đã mất quyền truy cập vào các dịch vụ thẻ tín dụng trực tuyến sau khi một bài báo từ The New York Times ghi lại các video khiêu dâm và hiếp dâm trẻ em có thể lưu hành trên trang web.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.