Zen Zen
23/10/2024 12:49:06

Những sự thật và tin đồn về Temu - Sàn TMĐT đang thu hút giới Affiliate Việt

Tổng hợp và lượm lặt một số tin đồn cũng như sự thật đã được kiểm chứng sau vài ngày thử làm Affiliate và tham gia Temu Influencer.

Temu

Một số sự thật và tin đồn về Temu và chương trình Temu Affiliate tại Việt Nam

Cùng xem chúng ta đã biết được gì về Temu nào.

1. SỰ THẬT

• Indonesia cấm Temu vì lo ngại mô hình kinh doanh của Temu "từ nhà máy đến tay người dùng" loại bỏ các bên liên quan tại địa phương như đại lý và người vận chuyển trong chuỗi cung ứng, cho phép công ty giữ được mức giá thấp nhưng lại gây áp lực cho các tiểu thương ở Indonesia

• Tiền 150K/lượt mời hôm qua giờ hầu hết là "Tiền màn hình". Nếu các lượt mời không phát sinh đơn hàng và hoàn tất thanh toán trong 60 ngày kể từ ngày đăng ký thì số tiền màn hình của bạn cũng mất đi.

• Số tiền duy nhất bạn có thể rút ngay không cần ref phát sinh mua hàng là: Bonus lượt mời với các KOL, KOC 1.000 follow trở lên trên IG, YT, TT với lượt xem đạt mức tối thiểu như trong quy ước.

• Rút tiền: hiện TEMU chưa cho rút tiền về ngân hàng, Paypal hiện cho vui chưa kích hoạt tại VN, cách duy nhất là rút về ví TEMU mua hàng TEMU.

2. TIN ĐỒN

• TEMU bị đồn là chuyên ship hàng fake, kém chất lượng, thậm chí hộp rỗng cho khách.

• Giá quảng cáo giảm 90% nhưng chỉ giảm một số mặt hàng "vớ vẩn" phần còn lại vẫn cao hơn Shopee nhiều.

• TEMU luồn lách, trốn tránh trách nhiệm, nhập nhằng trong việc trả thưởng affiliate khi đã triển khai mô hình này ở nhiều quốc gia khác.

Chưa rõ phần tin đồn nó đúng bao nhiêu phần trăm, nhưng việc Temu gia nhập thị trường TMĐT chắc chắn sẽ làm xáo trộn và ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường mua sắm trực tuyến, đặc biệt là phân khúc giá rẻ ở Việt Nam (dù chưa chắc hàng Temu đã rẻ hơn Shopee hay các nền tảng khác).

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Temu và chương trình Affiliate của sàn này?


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com