Bill Bill
31/08/2021 11:51:15

Nhận định Hàn Quốc vs Iraq: Người Hàn chiếm ưu thế

Hàn Quốc vs Iraq là cuộc đối đầu được trông chờ nhất tại bảng A. Đây là 2 thế lực của bóng đá châu Á tại thời điểm này (dù Hàn Quốc được đánh giá cao hơn một chút.

Nhận định Hàn Quốc vs Iraq

Hàn Quốc đã chứng tỏ sức mạnh của mình tại đấu trường châu lục trong nhiều thập kỷ qua. Đội bóng xứ nhân sâm đã nhiều lần lọt vào VCK World Cup. Thậm chí họ còn xuất sắc đạt hạng 4 tại World Cup 2002 khi được tổ chức trên sân nhà.

Nhận định Hàn Quốc vs Iraq

Tại 3 trận cuối cùng Vòng loại thứ 2, Hàn Quốc cũng đã xuất sắc giành trọn 9 điểm. Họ đã nhẹ nhàng vượt qua các đối thủ đến từ Tây Á dù chưa thực sự bung hết sức. Trong khi đó, ở trận cuối cùng, Iraq đã phải thất thủ 0-1 trước Iran.

Tại sân chơi World Cup, đội bóng đến từ xứ sở Kim Chi cũng là đội bóng giàu thành tích nhất của châu Á. Cụ thể, họ từng có 10 lần có mặt ở các kỳ World Cup, trong đó có đến 9 lần liên tiếp tính từ năm 1986 đến nay.

Nhận định Hàn Quốc vs Iraq

Xét về yếu tố con người, Hàn Quốc đang sở hữu nhiều cầu thủ thi đấu tại các giải đấu hàng đầu trên thế giới. Nổi bật nhất trong số này chắc chắn là tiền đạo Son Heung-min. Ở vòng đấu cuối tuần qua tại Ngoại hạng Anh, Son Heung-min chính là người ghi bàn duy nhất giúp Tottenham giành thắng lợi trước Watford.

Ở phần sân đối diện, Iraq vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. HLV Advocaat vừa nhận chức vào đầu tháng 8 và người ta đang chờ màn ra mắt của ông trước đối thủ Hàn Quốc. Đây là một vị huấn luyện viên có nhiều thành tích khi đã từng dẫn dắt nhiều đội tuyển quốc gia như Hà Lan, UAE, Bỉ, Nga, Serbia.

Nhận định Hàn Quốc vs Iraq

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Iraq chưa từng thắng Hàn Quốc. Trận thắng gần nhất của họ trước đội bóng xứ Kim chi là tại Asian Games 2006 với tỷ số 1-0.

Với từng đó số liệu, cộng với phong độ hiện tại, thật khó để Iraq lật đổ được Hàn Quốc trên sân nhà của họ.

Dự đoán tỷ số Hàn Quốc vs Iraq: 2-1

Đội hình dự kiến

  • Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Young Gwon, Hong Chul, Park Ji Soo, Kim Moon Hwan, Son Heung Min, Jung Woo Young, Kwon Chang Hoon, Lee Jae Sung, Hwang Ui Jo, Song Min Kyu.
  • Iraq: Jalal Hassan Hachim, Ahmad Ibrahim Al Qafaje, Saad Natiq, Ali Adnan, Alaa Ali Mhawi, Maytham Jabbar, Humam Tariq, Bashar Rasan, Amjad Attwan, Safaa Hadi, Mohanad Ali.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.