Bill Bill
06/07/2022 08:15:19

Nhà phát triển Destiny chuẩn bị ra game di động mới

Nhà phát triển Destiny – tựa game bắn súng nổi tiếng – được cho là đang phát triển một game di động mới cho cả 2 nền tảng iOS và Android.

Con ngỗng vàng của Bungie, tựa game Destiny, là lý do chính khiến công ty được Sony mua lại vào đầu năm nay. Người dùng có thể chơi trên hầu hết mọi nền tảng có thể chạy trò chơi, bao gồm cả thiết bị Android và iOS (thông qua đám mây), Destiny vẫn là một trong những loạt game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) được nhiều người chơi nhất trên thế giới.

Bungie studio chuẩn bị ra mắt game di động, Game di động, Bungie Studio

Trên thực tế, tựa game này nổi tiếng đến mức Bungie muốn biến nó thành một bộ phim và các chương trình truyền hình, giống như Microsoft đã làm với loạt phim Halo. Ngoài ra, có vẻ như mối quan hệ hợp tác với NetEase cuối cùng sẽ thành hiện thực. Bungie được cho là đang phát triển một tựa game di động mới cho cả 2 nền tảng iOS và Android.

NetEase là một cổ đông thiểu số của Bungie kể từ năm 2018 và lý do chính đằng sau động thái của công ty Trung Quốc có lẽ liên quan đến mong muốn mở rộng sang trò chơi di động của studio Mỹ. Giờ đây, TheGamePost đã phát hiện ra một hồ sơ trên LinkedIn của một trong những nhân viên của NetEase Games. Hồ sơ này đề cập đến việc họ đã giúp phát triển “một trò chơi di động FPS” với sự hợp tác của Bungie.

Bungie studio chuẩn bị ra mắt game di động, Game di động, Bungie Studio

Trò chơi di động này được đồn đại không phải là bản chuyển thể của Destiny 2 được giới phê bình đánh giá cao, mà là một tựa game hoàn toàn mới trong cùng vũ trụ.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.