Zen Zen
31/03/2022 06:08:20

Anh Nguyễn Công Thành và câu chuyện ‘trót’ đam mê nghệ thuật xăm hình

Không chỉ đơn thuần là biết vẽ, cầm máy lên và xăm, thành công của anh Nguyễn Công Thành được đến từ hành trình vượt mọi rào cản để chinh phục ước mơ.

Là người yêu thích những hình xăm độc đáo và sắc sảo, hẳn bạn đã từng một lần nghe đến cái tên Nguyễn Công Thành.

Sở hữu tiệm xăm và kinh doanh thiết bị, dụng cụ xăm hình tại Long Biên, Hà Nội, anh được đánh giá cao nhờ mức độ hoàn thiện qua mỗi hình xăm, đường kim cẩn trọng, tỉ mỉ cùng khả năng tư vấn chuyên nghiệp. Ít ai biết rằng, đằng sau thành công như hiện tại, thợ xăm Nguyễn Công Thành đã phải trải qua quãng thời gian dài thăng trầm để theo đuổi đam mê.

Thợ xăm Nguyễn Công Thành
Thợ xăm Nguyễn Công Thành là gương mặt không còn xa lạ trong giới xăm tại Hà Nội

Từ trước đến nay, hình xăm vẫn luôn nhận được nhiều định kiến và cái nhìn không mấy thiện cảm, khiến người xăm hình gặp nhiều trở ngại để theo đuổi đam mê.

Với anh Nguyễn Công Thành, quyết định theo đuổi nghề xăm đồng nghĩa với việc chấp nhận những nghịch cảnh. Anh từ bỏ công việc có thu nhập ổn định và là sở trường, anh đối mặt với sự phản đối từ bố mẹ, anh không có kinh nghiệm xăm khi rẽ hướng sự nghiệp,…

Thế nhưng, anh Nguyễn Công Thành chưa từng có giây phút nào cảm thấy nản lòng và chùn bước.

Thợ xăm Nguyễn Công Thành
Anh quyết định chuyển từ nghề sở trường sang nghề thợ xăm và không nhận được nhiều sự ủng hộ

Nuôi dưỡng niềm đam mê cháy bỏng với những hình xăm tự do, độc đáo và cá tính, anh chọn cách tìm hiểu và học cách để sáng tạo nên chúng. Ban đầu, anh tự tìm tòi kiến thức trên Youtube.

Sau khi đã có được nền tảng cơ bản, anh mua thiết bị, dụng cụ về thực hành trên da giả. Và từ những hình xăm thật ấn tượng đầu tiên, anh được biết đến rộng rãi hơn và nhanh chóng có được cơ sở xăm khang trang, lượng khách hơn cả mong đợi như hiện nay.

Có thể thấy, vượt qua mọi định kiến xã hội, anh sẵn sàng minh chứng cho niềm đam mê nghiêm túc của mình với nghề xăm – một nghề nghệ thuật và chân chính.

Thợ xăm Nguyễn Công Thành
Cùng với đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, anh quyết tâm theo đuổi nghề xăm và thành công.

Anh Nguyễn Công Thành cho biết, bản thân luôn thể hiện sự trân trọng đối với mỗi hình xăm bởi đó chính là sự sáng tạo và là đứa con tinh thần. Nhiều khách tìm đến anh không chỉ để sở hữu những hình xăm đẹp, họ còn luôn sẵn sàng chia sẻ câu chuyện phía sau giúp anh thấy nghề của mình thêm đáng quý.

“Một khi đã nhận ra đam mê thực sự, đừng ngần ngại theo đuổi nó. Thành công sẽ đến với người chăm chỉ và có chí cầu tiến.”, anh khẳng định.

Thợ xăm Nguyễn Công Thành
Anh truyền cảm hứng đến nhiều người trẻ nhờ thành công của mình

Với sự nghiêm túc trong nghề cùng tên tuổi của mình, thợ xăm Nguyễn Công Thành hứa hẹn sẽ chinh phục những cột mốc ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm thông tin về thợ xăm Nguyễn Công Thành tại: https://www.facebook.com/su2404

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.