Người đàn ông trung niên trải lòng đầy nước mắt khi bị mẹ vứt bộ sưu tầm Anime hồi cấp 3
Bill Bill
15/03/2023 20:40:01

Người đàn ông trung niên trải lòng đầy nước mắt khi bị mẹ vứt bộ sưu tầm Anime hồi cấp 3

Cho tới bây giờ, khi đã 53 tuổi và đã có gia đình êm ấm, người đàn ông vẫn chưa thôi bức xúc về việc bị mẹ vứt bộ sưu tập Anime hồi cấp 3.

Đây là một câu chuyện được Team TAIHEN biên tập lại dựa trên nguồn từ “Asahi Shimbun Publications”. Nội dung cụ thể như sau:

Anime, truyện tranh

Một khán giả trung niên đã gửi bức thư dài cho Shoji Kokami, một đạo diễn, biên kịch nổi tiếng người Nhật, tâm sự về cơn khủng hoảng mà người này phải trải qua khi mẹ ông đã vứt đi bộ sưu tầm Anime đồ sộ hồi cấp 3. Nỗi h.ận cùng ám ảnh đó vẫn khiến người đàn ông 53 tuổi này "khó thở" mỗi khi nghĩ tới.

"Hồi cấp 3, tôi đã tiết kiệm đủ tiền để mua bộ sưu tầm Anime mà bản thân hằng mong ước. Nhưng rồi mẹ tôi xuất hiện và nói rằng những thứ này sẽ khiến người khác thương hại tôi nên bắt phải dừng lại ngay lập tức.

Tôi phản kháng rằng, đây là số tiền mà con mua được từ công việc làm thêm bán thời gian, nên nó là vấn đề của con.

Khi bước vào năm 2, cả gia đình dọn sang chỗ ở mới, tôi nhanh chóng đóng gói bộ sưu tầm yêu thích của mình để gọn vào một chỗ. Nhưng sau khi đi học về, toàn bộ chúng đã biến mất, đúng vậy, mẹ tôi đã vứt hết đi vì cho rằng 'giờ là năm cuối cấp nên m.ày phải tập trung học hành, gạt bỏ hết đi những thứ xao nhãng này'

Ngay cả bố tôi cũng cho rằng hành động của mẹ là quá đáng, và khẳng định rằng 'ném hết đồ của con nó là điều sai trái đấy'. Tôi thật sự sụp đổ trong khoảnh khắc đó, mọi giác quan dường như đã ngừng hoạt động. Bà còn nói thêm 'Sẽ không ai yêu nổi mày nếu tiếp tục sở thích này.' Sau đó tôi không nói chuyện với gia đình trong 3 tháng liền.

Giờ đây, tôi đã 53 tuổi, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vợ tôi cũng là Fan Anime. Tình yêu Anime của tôi không hề tan biến giống như mẹ tôi mong muốn. Chúng tôi mua rất nhiều merchandise để trang trí tổ ấm, còn hiện tại bố mẹ tôi đang được chăm sóc chu đáo tại viện dưỡng lão.

Nhưng tôi không thể, không thể nào trôi đi được nỗi o.án giận với mẹ tôi năm đó. Cho tới bây giờ, tôi cảm thấy rất 'khó thở' mỗi khi nghĩ tới chuyện đó, mọi thứ như sụp xuống.

Tôi đã cố mọi cách nhưng không thể tỏ thái độ tử tế với mẹ mình nữa. Mẹ tôi đã từ bỏ và coi tôi là một th.ằng con bất hiếu. Giờ đây, tôi thực sự mệt mỏi th.ù o.án họ rồi, tôi muốn bước tiếp trong tương lai. Làm sao tôi có thể gột rửa nỗi th.ù h.ận này đây? Kokami-san, tôi nài xin ông hãy giúp tôi!"

Tình yêu mãnh liệt với truyện tranh Anime thì hẳn rồi nhưng cũng phải công nhận là cụ ‘thù dai’ thật ^_^!


   
0 bình luận     0 lượt thích