MU và Ronaldo dứt tình
Bill Bill
23/11/2022 09:50:13

MU và Ronaldo dứt tình

Tối 22/11, trang chủ CLB MU thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo sau phát biểu gây tranh cãi của cầu thủ này trong thời gian gần đây.

Man Utd thông báo trên trang chủ tối 22/11: “Cristiano Ronaldo sẽ rời Man Utd trên cơ sở đồng thuận”.

MU cũng gửi lời chúc tốt đẹp tới Ronaldo và cảm ơn những đóng góp của siêu sao Bồ Đào Nha qua 2 giai đoạn thi đấu cho CLB.

Ronaldo, MU

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đăng tải thông điệp: “mọi thành viên của CLB vẫn tập trung cho mục tiêu tiến bộ dưới trướng HLV Erik ten Hag, và đang cùng nhau làm việc để mang lại thành công trên sân cỏ”.

Về phía Ronaldo, anh cũng đồng ý kết thúc hợp đồng sớm với MU sau khi đàm phán với CLB. Anh chúc đội bóng thành công trong phần còn lại mùa này cũng như tương lai. “Tôi yêu Man Utd, yêu người hâm mộ CLB và điều đó không bao giờ thay đổi. Nhưng đã tới lúc tôi tìm kiếm thử thách mới”.

Như vậy, cả Ronaldo và MU đã chia tay trong êm đẹp. CLB cũng không phải bồi thường phí khi chấm dứt hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hiện tại, Ronaldo đang tập trung cao độ cho World Cup 2022 và anh chưa tiết lộ về bến đổ tiếp theo của mình tại thời điểm này.


   
0 bình luận     0 lượt thích