Minh Trung Minh Trung
09/07/2024 10:16:33

MU chuẩn bị kích hoạt 3 bom tấn

Jarred Branthwaite, Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt đang tiến rất gần đến việc gia nhập đội hình của Manchester United trong tháng 7 này.

MU, Bom tấn, Chuyển nhượng

Theo thông tin từ Guardian, Manchester United đang trong quá trình hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jarrad Branthwaite từ Everton. "Quỷ đỏ" sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có được cầu thủ này, một con số khá gần với yêu cầu từ phía Everton. Ban lãnh đạo Manchester United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Branthwaite, đưa anh trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh.

Bên cạnh đó, Times đưa tin rằng HLV Erik ten Hag đã thuyết phục thành công Joshua Zirkzee chuyển đến MU thi đấu ở mùa giải 2024/25. "Quỷ đỏ" chỉ cần kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu euro của tiền đạo này với Bologna. Với sự hỗ trợ từ Sir Jim Ratcliffe và ban điều hành mới, MU muốn nhanh chóng hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng để HLV Ten Hag có thêm thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

MU, Bom tấn, Chuyển nhượng

Trong mùa hè này, MU đã chia tay với trung vệ kỳ cựu Raphael Varane. Lão tướng Jonny Evans cũng không còn đáp ứng tốt về mặt chuyên môn và lịch thi đấu dày đặc. Để thay thế, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Bayern. "Quỷ đỏ" đã đạt thỏa thuận cá nhân với De Ligt và sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford.

Nếu thành công trong việc chiêu mộ Branthwaite, Zirkzee và De Ligt trong tháng này với tổng phí chuyển nhượng hơn 150 triệu bảng, MU sẽ là đội bóng có hoạt động chuyển nhượng hiệu quả nhất tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa hè đến nay.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com