Minh Anh Minh Anh
20/09/2022 23:21:04

Mốt thời trang mặc quần không cài cúc sốt trở lại

Nghe có vẻ lạ nhưng kỳ thực thì mốt thời trang này đã từng xuất hiện trước đó vào năm 2018 và được lăng xê bởi những người nổi tiếng là Bella Hadid và Kendall Jenner. Thế nhưng trào lưu nào sau đó cũng đã biến mất và bất ngờ sốt trở lại trong thời gian gần đây.

“Nếu như bạn vô tình bắt gặp một ai đó mặc quần không cài cúc với phần eo gập xuống thì không cần thiết phải nhắc nhở họ cài cúc quần trở lại vì đơn giản là họ đang muốn làm điều đó”, trang New York Times đưa tin.

Phong cách ăn này hiện đang trở thành mốt ưa thích của nhiều bạn trẻ. Một chuyên gia cho biết xu hướng thời trang này nằm ở giữa những chiếc quần Jean cạp cao và cạp trễ. Và có vẻ giới trẻ đang thử nghiệm trở lại trước khi hoàn toàn trở về quần cạp trễ.

Với mốt thời trang này bạn sẽ mặc một chiếc quần Jean có phần hơi rộng, nhưng không đến mức tuột, phần nút sẽ được mở ra và gập eo lại còn tôn vinh thêm phần hông và bụng phẳng. 

xu hướng thời trang

Bên cạnh đó phong cách thời trang này còn được xem là một hưởng ứng tuyên ngôn của giới trẻ trên TikTok đó là ‘Bạn không cần phải vừa với quần áo, quần áo sẽ phải tự vừa với bạn” hay “Bạn không cần phải buồn vì quần chật, chỉ cần cởi cúc quần ra là vừa ấy mà”.

Sophie Flores (25 tuổi), người đã theo đuổi phong cách ăn mặc này trong thời gian dài, đồng tình.

“Nếu bạn tự tin mặc những gì mình muốn, người khác sẽ cảm nhận được năng lượng đó và thấy bạn rất đẹp", Flores trả lời New York Times

Phó giáo sư McClendon cũng nhận thấy sự kết nối với quá khứ trong phong cách này. "Nó gợi tôi về trào lưu mặc quần cạp trễ của những năm 60”, bà nói.

Bà cũng so sánh việc gập cạp quần với trào lưu cắt bỏ dải thắt lưng bằng kéo của dân hippies.

“Chiếc quần mở cúc đang thể nghiệm với thẩm mỹ của những năm 60 về việc xóa bỏ quy chuẩn cũ và khoe cơ thể”, phó giáo sư nói.

Mặc dù đang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng thế nhưng đối với những người lớn tuổi thì phong cách này vẫn là cái gì đó rất khó chấp nhận. Đặc biệt là các bậc phụ huynh. Bởi vì theo người lớn trừ khi bạn là trẻ nhỏ chứ không thì không thì “quên cài cúc quần” như thế và cứ nghênh ngang ra đường.

Bạn nghĩ gì về trào lưu thời trang này?

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.