Khi kinh tế khó khăn vì đại dịch Covid-19, các công ty tạm đóng cửa để thực hiện giãn cách xã hội thì hoạt động chăm sóc khách hàng càng được đề cao. Nhưng một công ty cho vay và cầm đồ sẽ chăm sóc khách hàng như thế nào?
Mới đây, các khách hàng của hệ thống cho vay và cầm đồ F88 không khỏi giật mình khi nhận được dòng tin nhắn với dòng mở đầu khá nghiêm trọng “chúng ta cần nói chuyện” từ công ty này.
Những tưởng nội dung tin nhắn sẽ là thông báo về việc trả nợ hoặc các khoản lãi vay, thế nhưng bất ngờ là hệ thống cho vay và cầm đồ F88 lại nhắc các khách hàng không nên đi ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Thậm chí, không quên dặn dò khách giữ gìn sức khỏe uống nhiều nước, ăn hoa quả và rửa tay thường xuyên.
Đính kèm dòng tin nhắn là danh sách những phim hay giúp khách hàng có thể giải trí trong những ngày cách ly xã hội vì dịch Covid-19.
Đại diện truyền thông của F88 cho hay, hiện tại, để duy trì hoạt động, các nhóm nhân viên của công ty làm việc theo nhóm, phân chia cách ngày 2-4-6 trong tuần và làm việc online. Dòng tin nhắn vui được gửi đến các khách hàng có giao dịch tại F88 trong nhiều ngày qua được nhóm nhân viên của công ty soạn thảo ra trong thời gian làm việc tại nhà.
“Mọi người đã muốn làm gì đó để thay đổi không khí nhàm chán khi phải cách ly xã hội, ở nhà làm việc quá lâu ngày nên hầu hết các tin nhắn hay thông báo của công ty đều chọn cách tiếp cận hài hước, vui vẻ”, đại diện F88 chia sẻ.
Trong bối cảnh việc kinh doanh đang gặp khó khăn vì dịch bệnh, toàn bộ 163 phòng giao dịch của hệ thống tài chính cá nhân F88 tại 16 tỉnh thành trong cả nước phải tạm đóng cửa. Làm thế nào để tăng doanh thu, giữ chân và chăm sóc khách hàng, cũng như tạo không khí vui vẻ là lý do khiến F88 tìm kiếm nhiều hình thức thông báo, nhắn tin và đăng tải các thông tin mang tính giải trí trên các kênh truyền thông như Fanpage, tin nhắn messenger.
Đại diện truyền thông của F88 cho hay, hiện tại, để duy trì hoạt động, các nhóm nhân viên của công ty làm việc theo nhóm, phân chia cách ngày 2-4-6 trong tuần và làm việc online. Dòng tin nhắn vui được gửi đến các khách hàng có giao dịch tại F88 trong nhiều ngày qua được nhóm nhân viên của công ty soạn thảo ra trong thời gian làm việc tại nhà.
“Mọi người đã muốn làm gì đó để thay đổi không khí nhàm chán khi phải cách ly xã hội, ở nhà làm việc quá lâu ngày nên hầu hết các tin nhắn hay thông báo của công ty đều chọn cách tiếp cận hài hước, vui vẻ”, đại diện F88 chia sẻ.