Minh Trung Minh Trung
14/09/2024 08:43:57

Marcus Rashford lên tiếng sau chỉ trích: ‘Tôi đang bị bắt nạt’

Tiền đạo Marcus Rashford vừa lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước những chỉ trích dữ dội từ các huyền thoại và người hâm mộ Manchester United.

Marcus Rashford, Manchester United, Chỉ trích

Marcus Rashford không giấu nổi sự bức xúc trước những chỉ trích từ các huyền thoại của Manchester United. Theo The I, vào ngày 13/9, Rashford thẳng thắn ví những lời công kích mà anh nhận phải như hành động bắt nạt công khai. Chân sút sinh năm 1997 cho rằng anh đang trở thành "mục tiêu dễ dàng" cho những lời phê phán so với các đồng đội khác.

Một nguồn tin thân cận chia sẻ: "Khi những cầu thủ khác mắc lỗi chuyền bóng, mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua, nhưng với Rashford thì lại khác. Anh ấy luôn phải đối mặt với những đợt công kích không ngừng, điều này thực sự giống như sự bắt nạt. Người hâm mộ thường tin vào những gì các cựu danh thủ nói, và điều đó chỉ làm tình hình tồi tệ hơn."

Rashford hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh thay vì tiền đạo cắm, một thay đổi lớn sau khi Man United chi 100 triệu bảng cho các chân sút hàng đầu. Mặc dù không trực tiếp gánh vác nhiệm vụ ghi bàn, nhưng anh vẫn nỗ lực hỗ trợ đội bóng. Theo nguồn tin, "Rashford đang làm tốt vai trò của mình, không phải lỗi của anh ấy khi các cơ hội không được chuyển hóa thành bàn thắng."

Marcus Rashford, Manchester United, Chỉ trích

Trong thời gian gần đây, những cái tên huyền thoại như Alan Shearer, Gary Neville, Roy Keane, Teddy Sheringham và Jamie Carragher đã liên tục lên tiếng chỉ trích Rashford. Đồng thời, không ít cổ động viên cũng xem anh như "tâm điểm" để đổ lỗi mỗi khi Manchester United có kết quả không như ý.

Bỏ qua mọi lời chỉ trích, Rashford đã dành kỳ nghỉ quốc tế để tham gia chương trình tập luyện cá nhân chuyên sâu, nhằm cải thiện phong độ và lấy lại hình ảnh của mình tại Old Trafford. Nguồn tin thân cận cho biết Rashford vẫn tự tin vào khả năng của mình, anh tin rằng mình sẽ sớm lấy lại ảnh hưởng ở Manchester United và cạnh tranh cho suất trở lại đội tuyển quốc gia.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com