Minh Trung Minh Trung
01/09/2024 15:26:12

Ten Hag bác bỏ chỉ trích của Shearer về Rashford

Trước trận đại chiến với Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Marcus Rashford trước những chỉ trích của huyền thoại Alan Shearer.

Shearer đã chỉ ra rằng Rashford không có một cú dứt điểm nào trong trận thua Brighton và cho rằng tiền đạo người Anh cần cải thiện khả năng chạy chỗ và thi đấu hiệu quả hơn trên hàng công. Tuy nhiên, Ten Hag đã có một cái nhìn khác.

Erik ten Hag, Marcus Rashford, Alan Shearer

"Mọi cầu thủ đều phải đối mặt với những chỉ trích, bất kể họ thi đấu tốt hay xấu," Ten Hag chia sẻ. "Việc rút Rashford ra khỏi sân ở trận đấu trước đó là một phần trong kế hoạch xoay tua đội hình và mang đến nguồn năng lượng mới. Tôi rất hài lòng với phong độ của cậu ấy trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cũng như hai vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh."

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng nhấn mạnh rằng việc chỉ trích một cầu thủ sau khi họ bị rút ra khỏi sân là điều không công bằng. "Khi tôi rút một cầu thủ ra khỏi sân, điều đó không có nghĩa là tôi không hài lòng với màn trình diễn của họ. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và cần phải luân phiên sử dụng các cầu thủ để đảm bảo sự tươi mới."

Rashford, người đã ghi 83 bàn trong 274 trận cho Man Utd, đã trải qua một mùa giải 2023-2024 không thực sự thành công. Anh chỉ ghi được 7 bàn sau 33 trận và không được triệu tập vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. Tuy nhiên, Ten Hag vẫn tin tưởng vào khả năng của tiền đạo này và cho rằng anh sẽ sớm tìm lại phong độ cao nhất.

Erik ten Hag, Marcus Rashford, Alan Shearer

Để tăng cường sức mạnh cho đội hình, Man Utd đã chi một khoản tiền lớn để mua sắm các tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Ten Hag khẳng định rằng đội bóng vẫn đang trong quá trình xây dựng và cần thời gian để đạt được sự ổn định.

"Chúng tôi đang ở một giai đoạn chuyển giao," Ten Hag chia sẻ. "Chúng tôi đã có những tiến bộ đáng kể trong hai mùa giải qua, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn và tiếp tục làm việc chăm chỉ."

Trận đấu giữa Man Utd và Liverpool hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn. Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm giành chiến thắng. Với việc Ten Hag đã lên tiếng bảo vệ Rashford, người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng rằng tiền đạo này sẽ có một trận đấu bùng nổ.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com