Minh Trung Minh Trung
13/07/2024 08:28:58

Màn come back ấn tượng của James Rodriguez

Luis Diaz, cầu thủ trẻ đầy triển vọng của tuyển Colombia, không thể kìm nén được sự xúc động khi nói về James Rodriguez, người đội trưởng đầy cảm hứng đã dẫn dắt "Los Cafeteros" đến trận chung kết Copa America 2024.

James Rodriguez, Tuyển Colombia, Hồi sinh

"Ngay khi lên tuyển, tôi đã nói với James rằng anh ấy luôn là thần tượng của tôi," Diaz chia sẻ. "Tuổi thơ của tôi gắn liền với những màn trình diễn xuất sắc của anh ấy."

Sự hồi sinh phi thường của James Rodriguez

Ngày 12/7 vừa qua, James Rodriguez đã bước sang tuổi 33. Cầu thủ này hơn Diaz 6 tuổi. Cùng nhau, họ đã loại bỏ Uruguay ở bán kết và đưa Colombia vào chơi trận chung kết Copa America 2024, nơi họ sẽ đối đầu với Argentina của Lionel Messi.

10 năm trước, Rodriguez đã tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu bóng đá thế giới. Tại World Cup 2014 ở Brazil, tiền vệ người Colombia đã giành Chiếc giày vàng và chuyển đến Real Madrid với bản hợp đồng bom tấn.

Tuy nhiên, sau 10 năm, sự nghiệp của Rodriguez tưởng chừng như chìm nghỉm. Dù từng khoác áo những đội bóng danh tiếng như Real Madrid, Bayern Munich, Everton,... nhưng phong độ của anh ngày càng sa sút.

Nhiều người đã không còn tin tưởng vào Rodriguez, nhưng HLV Nestor Lorenzo của tuyển Colombia vẫn luôn đặt niềm tin vào "báu vật" của mình. Niềm tin ấy đã được đền đáp xứng đáng khi Rodriguez thi đấu bùng nổ tại Copa America 2024.

James Rodriguez, Tuyển Colombia, Hồi sinh

Với 1 bàn thắng và 6 pha kiến tạo, Rodriguez đang là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất giải đấu. Pha kiến tạo của anh trong trận bán kết giúp Colombia đánh bại Uruguay 1-0, qua đó vượt qua kỷ lục số pha kiến tạo nhiều nhất Copa America của Lionel Messi lập vào năm 2021.

Điều gì khiến Rodriguez chơi hay trong màu áo tuyển Colombia?

HLV Dorival Junior của tuyển Brazil, người từng dẫn dắt Sao Paulo (CLB của Rodriguez), cho rằng Rodriguez thi đấu tốt ở tuyển Colombia vì anh cảm thấy thoải mái trong môi trường quen thuộc.

"James luôn cảm thấy tuyệt vời khi khoác áo tuyển Colombia. Cậu ấy gây ấn tượng về mọi mặt," HLV Dorival Junior chia sẻ.

HLV Lorenzo của tuyển Colombia cũng có chung nhận định. Ông đánh giá cao sự tận hiến của Rodriguez và cho rằng chính tình yêu với màu áo đội tuyển đã giúp tiền vệ 33 tuổi thi đấu thăng hoa tại Copa America 2024.

Mục tiêu tiếp theo của James Rodriguez và tuyển Colombia

Ngày 15/7 tới, Colombia sẽ đối đầu với Argentina trong trận chung kết Copa America 2024. Rodriguez và các đồng đội sẽ dốc hết sức lực để giành lấy chiếc cúp vô địch danh giá.

Với màn lội ngược dòng ngoạn mục, James Rodriguez đã chứng minh rằng anh vẫn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cùng với sự tỏa sáng của Luis Diaz và các đồng đội, tuyển Colombia hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ trong trận chung kết sắp tới.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com