Bill Bill
29/06/2024 08:46:51

Đỉnh cao của James Rodriguez đang trở lại

Tiền vệ James Rodriguez đã có màn trình diễn ấn tượng với pha kiến tạo quyết định trong chiến thắng 3-0 của Colombia trước Costa Rica tại Copa America 2024.

Phong độ James Rodriguez, Copa America 2024

Phút 62, James Rodriguez tung đường chuyền tinh tế xé toạc hàng thủ Costa Rica, tạo cơ hội cho Jhon Cordoba ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Colombia. Đây là pha kiến tạo thứ 3 của James trong 2 trận đấu tại giải đấu năm nay.

Màn trình diễn ấn tượng của James tại Copa America 2024 là điều bất ngờ lớn với nhiều người. Trong thời gian gần đây, James gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm phong độ ổn định ở cấp độ CLB. Tại Sao Paulo, James chỉ ra sân 8 trận và ghi được 1 bàn thắng duy nhất.

Tuy nhiên, James lại thi đấu bùng nổ khi khoác áo đội tuyển quốc gia Colombia. Niềm tin và sự khích lệ từ huấn luyện viên và các đồng đội chính là động lực giúp James hồi sinh phong độ.

Với chiến thắng trước Costa Rica, Colombia đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết Copa America 2024. Họ đang có phong độ rất cao và được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.


   
0 bình luận     0 lượt thích