Bill Bill
26/04/2022 04:25:09

Lộ diện màu sắc MacBook Air M2

Màu sắc MacBook Air M2 vừa rò rỉ cùng với thiết kế vô cùng trẻ trung.

Theo iPhone 14 News, Apple dự kiến ​​sẽ công bố MacBook Air mới với bộ xử lý M2 và thiết kế lại đầy màu sắc vào nửa cuối năm 2022. Đây là tất cả những gì chúng ta biết về nó cho đến nay.

MacBook Air M2

Khi bộ vi xử lý M1 ra mắt vào cuối năm 2020 trên ba máy tính phổ biến của Apple, không có thay đổi thiết kế nào được thực hiện cho các sản phẩm này. MacBook Air vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ tương tự kể từ khi nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi với mẫu MacBook Air M2 sắp tới.

Apple mang đến thiết kế mới, tùy chọn màu sắc MacBook Air M2 tươi sáng hơn

Giống như thiết kế lại iMac 24 inch, MacBook Air mới dự kiến ​​sẽ có khung máy mỏng hơn, nhẹ hơn với tông màu sáng. Các bản kết xuất do AppleInsider chia sẻ cho thấy các viền ngoài màu trắng, màn hình có notch và bàn phím màu trắng.

Thiết kế vỏ thuôn nhọn luôn là một phần mang tính biểu tượng của MacBook Air. Với phiên bản mới, thiết kế khung là đủ rộng để Apple trang bị cho nó các cổng Thunderbolt 4.

Khung nhôm của MacBook Air 2022 được bo tròn hơn so với thiết kế MacBook Pro 14 inch. Giống như iMac 24 inch, người dùng có thể lựa chọn nhiều tùy chọn màu sắc như xanh lam, xanh lục, hồng, bạc, vàng, cam và tím khi mua MacBook Air M2.

MacBook Air M2

Màu sắc nội thất sẽ được làm dịu đi một chút với các phím màu trắng được đặt trong một viền nhôm đồng màu. Viền xung quanh màn hình dự kiến ​​sẽ có màu trắng nhạt và tạo điểm nhấn cho vỏ máy ảnh.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng Apple có thể sử dụng màn hình theo công nghệ mini-LED cho MacBook Air mới. Tuy nhiên, gần đây ông đã nhận định lại rằng tính năng này chưa thể xuất hiện trên MacBook Air. Có lẽ Apple muốn dành màn hình mini-LED cho các phiên bản MacBook Pro vào thời điểm này.

MacBook Air mới sẽ sử dụng chip Apple M2 với nhiều cải tiến

Nhờ cải tiến I/O, M2 sẽ cho phép MacBook Air có hai cổng Thunderbolt 4 và một đầu nối MagSafe để sạc. Chip Apple M2 được cho là có hiệu suất tốt hơn M1 (chứ không phải so với M1 Pro hay M1 Max). Nó có thể sẽ được tích hợp nhiều công nghệ hơn, như Media Engine và Neural Engine nhanh hơn.

MacBook Air M2

Webcam của máy có thể hỗ trợ chất lượng video 1080p và có ống kính siêu rộng cho Center Stage. Tính năng này đã được ra mắt trên iPad Pro và vẫn chưa có trên bất kỳ mẫu máy Mac nào, nhưng có sẵn trong Studio Display.

Sau sự kiện Apple vào tháng 4, các tin đồn bắt đầu hướng sang MacBook Air mới. Mark Gurman cho biết việc phát hành sẽ được dời sang quý 3 hoặc quý 4. Việc ra mắt chính thức có thể diễn ra tại sự kiện WWDC 2022 vào tháng 6 tới.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.