Lisa, thành viên của nhóm nhạc BlackPink, vừa phát hành MV mới mang tên "Rockstar" và nhanh chóng thiết lập nhiều kỷ lục mới.
Được quay tại khu vực nhộn nhịp Yaowarat và cửa hàng bách hóa biểu tượng New World ở Bangkok, MV "Rockstar" đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 12 giờ phát hành. Tính đến gần 10 giờ sáng ngày 29/6, lượt xem đã tăng lên khoảng 34 triệu.
"Rockstar" trở thành video âm nhạc của một nghệ sĩ solo Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên của năm 2024, vượt qua kỷ lục trước đó của IU với "Love Wins All" (13 triệu lượt xem sau 24 giờ). Đáng chú ý là "Rockstar" đã đạt được kỷ lục này chỉ sau 12 giờ phát hành.
Trước đó, teaser của MV "Rockstar" cũng lập kỷ lục là video teaser của nghệ sĩ Kpop được xem nhiều nhất và được thích nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ đầu tiên của năm 2024, với 4,4 triệu lượt xem và 506.000 lượt thích sau 24 giờ ra mắt.
Lisa phát hành MV "Rockstar" vào sáng ngày 28/6. Với phong cách hip-hop đặc trưng, cùng màn trình diễn quyến rũ, cá tính và lôi cuốn, MV đã nhanh chóng gây sốt và lan tỏa rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
"Rockstar" cũng nhận được sự chú ý đáng kể tại Mỹ và cạnh tranh quyết liệt với các bài hát Kpop phổ biến khác trên các bảng xếp hạng, hiện là bài hát Kpop có thứ hạng cao nhất trên Apple Music US.
Gần đây, Lisa bước vào giai đoạn mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Cô đã thành lập công ty riêng mang tên LLOUD và ký hợp đồng với RCA Records vào tháng 4, một công ty con của Sony Music và là một trong những cường quốc trong ngành công nghiệp âm nhạc.