Minh Trung Minh Trung
19/06/2024 03:22:51

Lisa giới thiệu sản phẩm solo đầu tiên

Lisa, em út của nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink, sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm solo mới mang tên "Rockstar" vào ngày 28/6 tới đây.

Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của Lisa sau khi cô rời công ty quản lý YG Entertainment vào tháng 10/2023 và thành lập công ty riêng mang tên LLOUD.

Teaser hé lộ cho sản phẩm mới đã được tung ra vào tối ngày 18/6, khiến người hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ. "Rockstar" hứa hẹn sẽ là một ca khúc bùng nổ, thể hiện cá tính âm nhạc mạnh mẽ và độc đáo của Lisa.

Lisa, Rockstar

Trước đó, vào năm 2021, Lisa đã từng ra mắt single album solo đầu tiên mang tên "LALISA" và gặt hái được nhiều thành công vang dội. "LALISA" đã trở thành MV của nữ nghệ sĩ solo Kpop đạt 600 triệu lượt xem nhanh nhất YouTube, đồng thời single album cũng bán được hơn 800.000 bản trên bảng xếp hạng Hanteo, giúp Lisa trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên đạt được cột mốc này.

Ngoài ra, Lisa còn gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá cho "LALISA" như giải "Best Kpop" tại MTV Video Music Award 2022.

Hiện tại, Lisa đang hoạt động dưới sự quản lý của công ty LLOUD do chính cô thành lập và ký hợp đồng với RCA Records - một "ông lớn" trong ngành công nghiệp âm nhạc thế giới.

Bên cạnh âm nhạc, Lisa còn thử sức với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp khi tham gia vào loạt phim nổi tiếng HBO "The White Lotus".

Sự trở lại của Lisa với "Rockstar" hứa hẹn sẽ là một cú hích lớn cho thị trường âm nhạc trong thời gian tới. Cùng chờ đón và ủng hộ cho những dự án tiếp theo của cô nàng tài năng này nhé!


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com