Bill Bill
14/09/2021 04:00:03

Link trực tiếp bóng đá Young Boys vs MU: Nhuộm đỏ trời âu, vị vua trở lại

Link trực tiếp bóng đá Young Boys vs MU – Vào lúc 23h45 ngày 14/9/2021, MU sẽ bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp Champion League năm nay bằng trận đấu trên sân Young Boys.

Link trực tiếp bóng đá Young Boys vs MU – Nhận định trước trận đấu

Mùa trước, MU đã phải xuống chơi tại cúp C2 sau khi thất bại ở vòng bảng Champion League. Dù khởi đầu ấn tượng với 2 trận thắng trước PSG và RB Leipzig nhưng cuối cùng MU chỉ về đích thứ 3 ở bảng đấu của mình.

Link trực tiếp bóng đá Young Boys vs MU

Cái MU thiếu ở mùa giải trước là sự ổn định và một sát thủ thật sự có khả năng kết liễu đối thủ ở những thời khắc quyết định. Ngoài ra, hàng thủ của MU ở mùa trước cũng rất mong manh và dễ vỡ. Có những trận, hàng công thi đấu cực hay nhưng cuối cùng hàng thủ đã phá toang tất cả.

Mùa giải này đã khác, ở hàng thủ, họ có một sự bổ sung chất lượng là nhà vô địch thế giới Varane. Qua 4 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh, tân binh người Pháp cho thấy anh hòa nhập với CLB rất nhanh. Cùng với đội trưởng Maguire, Varane đã tạo ra được lá chắn thép trước khung thành của De Gea.

Link trực tiếp bóng đá Young Boys vs MU

Khi đã yên tâm với các đồng đội, De Gea cũng nhanh chóng lấy lại phong độ của mình. Thủ thành số 1 của MU thể hiện tuyệt vời qua các trận đấu vừa qua và chắc suất bắt chính trong đội hình của Quỷ đỏ.

Ở mặt trận tấn công, Pogba và Fernandes đang thi đấu cực kỳ thăng hoa. Bên cạnh đó, dù mới chỉ ra sân 1 trận như Ronaldo cho thấy anh là một mảnh ghép hoàn hảo mà MU đang tìm kiếm. Có CR7, những đường chuyền của Pogba và Fernandes sẽ có điểm đến đáng tin cậy hơn.

Bên cạnh đó, việc bổ sung Sancho cũng làm cho đội hình của MU có chiều sâu hơn hẳn. Mason Greenwood cũng thi đấu chững chạc và bùng nổ hơn hẳn mùa giải trước. Hiệu ứng Ronaldo đã khiến các cầu thủ MU thi đấu với quyết tâm cao hơn. Điển hình là Lingard, dù chỉ vào sân ít phút trong trận đấu ở Vòng 4 NHA nhưng cũng kịp để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng.

Link trực tiếp bóng đá Young Boys vs MU

Nói cách khác, HLV Solskjaer có lẽ đang có một cơn đau đầu ‘dễ chịu’ khi lựa chọn các cầu thủ cho hàng công của mình. Với ông vua ghi bàn tại cúp C1 là Ronaldo, MU hi vọng sẽ quay trở lại mạnh mẽ tại đấu trường này ngay mùa giải năm nay.

Young Boys thắng 4 trong 5 trận gần nhất của họ nhưng so về tầm vóc và chất lượng đội hình, MU vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Và sẽ không bất ngờ nếu Manchester United tiếp tục có thêm một trận đấu tưng bừng và Ronaldo tiếp tục được xướng tên trên bảng điện tử.

Dự đoán tỷ số Young Boys vs MU: 0-3

Đội hình dự kiến

  • Young Boys (4-4-2): Von Ballmoos; Lauper, Zesiger, Garcia, Hefti; Ngamaleu, Martins, Aebischer, Christian Fassnacht; Siebatcheu, Meschack.
  • MU (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Sancho, Fernandes, Mason Greenwood; Ronaldo.

Link trực tiếp bóng đá Young Boys vs MU

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.