Minh Trung Minh Trung
17/07/2024 19:41:46

Leny Yoro là tân binh thứ 2 của MU

Manchester United đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với tài năng trẻ người Pháp Leny Yoro, sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ anh từ Lille với giá 62 triệu euro.

Tân binh thứ 2 của MU, Leny Yoro

Theo nguồn tin từ The Athletic, Yoro đã đáp chuyến bay đến Anh để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản cá nhân với "Quỷ đỏ". Manchester United đang nỗ lực hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt.

Trước đó, Yoro được cho là muốn gia nhập Real Madrid, nhưng "Los Blancos" không sẵn sàng chi trả số tiền cao như Manchester United. Việc Yoro đồng ý chuyển đến Old Trafford là một tin vui cho "Quỷ đỏ" trong bối cảnh họ đang tìm kiếm một trung vệ trẻ tiềm năng để củng cố hàng phòng ngự.

Yoro được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện nay. Anh sở hữu khả năng phán đoán tốt, kỹ thuật cá nhân ấn tượng và tiềm năng phát triển lớn. Nếu thương vụ thành công, Yoro sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Joshua Zirkzee từ Bayern Munich.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com