Minh Trung Minh Trung
15/07/2024 02:44:07

Joshua Zirkzee cập bến MU

Manchester United hân hoan thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với tiền đạo người Hà Lan, Joshua Zirkzee, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Zirkzee trở thành tân binh đầu tiên của "Quỷ Đỏ" trong kỳ chuyển nhượng năm nay, ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Joshua Zirkzee, Tân binh MU

Chia sẻ sau khi gia nhập đội bóng, Zirkzee hào hứng cho biết: "Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Manchester United. Sau khi trò chuyện với HLV Erik ten Hag và ban lãnh đạo CLB, tôi tin rằng đây sẽ là một hành trình đầy hứa hẹn và tôi rất háo hức được góp phần giúp đội bóng gặt hái thành công. Tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới và mong muốn được thi đấu tốt nhất để cùng MU chinh phục những đỉnh cao mới."

Theo nguồn tin từ The Athletic, "Quỷ Đỏ" đã không kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu euro của Zirkzee do lo ngại ảnh hưởng đến Quy tắc Lợi nhuận và Bền vững của Premier League. Thay vào đó, họ đã đạt thỏa thuận với Bologna về việc thanh toán khoản phí vượt quá 40 triệu euro để hoàn tất thương vụ. Tuy nhiên, quá trình thanh toán sẽ được chia thành 3 năm, giúp MU giải quyết những hạn chế về mặt tài chính.

Việc chiêu mộ Zirkzee được xem là động thái quan trọng nhằm củng cố hàng công của Manchester United sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ trẻ người Hà Lan được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột tấn công của "Quỷ Đỏ" trong tương lai.

Bên cạnh Zirkzee, Manchester United được cho là đang nhắm đến một số mục tiêu khác trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bao gồm trung vệ Matthijs De Ligt, Jarrad Branthwaite và tiền vệ Manuel Ugarte.

Với những bản hợp đồng chất lượng, người hâm mộ "Quỷ Đỏ" hy vọng đội bóng sẽ có một mùa giải thành công và gặt hái nhiều danh hiệu trong tương lai.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com