Bill Bill
02/12/2021 15:18:26

Lê Bống lần đầu đá bóng đã lập siêu phẩm

Vừa qua, hot girl Lê Bống đã có dịp thể hiện tài năng bóng đá của mình Team Đỗ Kim Phúc tại sân bóng đá 7 người.

Freestyle Football – Bóng đá nghệ thuật – là một bộ môn khá phổ biến trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Trong cộng đồng Freestyle Football Việt Nam thì cái tên Đỗ Kim Phúc đã không còn quá xa lạ, thậm chí là rất nổi tiếng.

Đỗ Kim Phúc là một fan cuồng nhiệt của Freestyle Football, bộ môn bóng đá mang nhiều tính chất biểu diễn này.

Lê Bống đá bóng

Với tài năng và sự sáng tạo, Phúc Đỗ đã giành nhiều giải thưởng như giải Nhất Bóng đá nghệ thuật Hà Nội 2009, giải Nhất cuộc thi sáng tạo cấp độ thế giới 2010 do Steel Ball tổ chức, Top 12 giải vô địch thế giới Master of The Game tại Dubai năm 2011, giải Nhất cuộc thi Bóng đá nghệ thuật toàn châu Á năm 2013.

Ngoài tham gia các giải thi đấu, biểu diễn, Đỗ Kim Phúc cũng có kênh YouTube riêng để tổ chức các buổi giao lưu, biểu diễn, tập luyện Freestyle Football. Kênh video này thường xuyên có những vị khách mời đặc biệt và mới đây là một cái tên khá hot trong làng gymer – hot girl Lê Bống.

Lê Bống đá bóng

Tuy mới lần đầu làm quen với quả bóng như Lê Bống lại tỏ ra khá hào hứng. Do thường xuyên tập luyện thể thao nên cô cũng không khó khăn để làm quen với bộ môn mới, thậm chí cô còn thể hiện kỹ năng của mình bằng cách ghi siêu phẩm ngay lần đầu ‘làm chuyện ấy’.

Video clip Lê Bống lần đầu đá bóng sân 7 cùng Team Đỗ Kim Phúc

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.