Zen Zen
21/12/2021 03:40:11

Kim Huyền Sâm đẹp lộng lẫy trong bộ ảnh mới

Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm trong bộ ảnh mới được chia sẻ đúng ngày sinh nhật của mình 12/12 đã khiến fan không khỏi bị hút mắt bởi vẻ đẹp lộng lẫy trong thiết kế của NTK Lâm Lâm.

Đúng vào sinh nhật của mình (21/12), nữ ca sĩ, MC Kim Huyền Sâm tung bộ ảnh mới với phong cách nữ thần làm fan hâm mộ không khỏi xao xuyến. Là người nổi tiếng, Kim Huyền Sâm được khán giả yêu thích bởi vóc dáng “siêu mẫu” và phong cách thời trang tinh tế.

kim huyền sâm, ntk lâm lâm,

Kim Huyền Sâm không chỉ là Nữ hoàng tài năng trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, nữ MC còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang, kinh doanh.

kim huyền sâm, ntk lâm lâm,

Chia sẻ về bộ ảnh mới này, Kim Huyền Sâm cho biết đây là thiết kế thời trang của NTK Lâm Lâm mang sắc đỏ huyền bí, cũng là phong cách tạo nên sức mạnh của người phụ nữ. Kim Huyền Sâm cũng hy vọng màu đỏ sẽ mang đến cho cô nhiều may mắn khi bước sang tuổi mới.

kim huyền sâm, ntk lâm lâm,

Không thể phủ nhận, nhà thiết kế Lâm Lâm đã biết tận dụng làn da trắng như ngọc của Kim Huyền Sâm cùng với vóc dáng mảnh mai, cao ráo để tạo nên những “khoảng trống” hút hồn trên thiết kế, làm nổi bật vòng eo thon cùng bờ vai quyến rũ.

Bối cảnh của bộ ảnh cũng “gây mê” người xem khi được tạo hình cầu kỳ, phù hợp với màu sắc của thiết kế, nhưng lại làm nổi bật “nữ thần” với đôi chân dài và làn da trắng như tuyết.

kim huyền sâm, ntk lâm lâm,

Trong bộ ảnh, Kim Huyền Sâm đã “kể” cho người xem sự háo hức, hạnh phúc của nữ thần khi vui đùa trong khu vườn. Cùng với đó, cô đã mang theo cả mùa xuân xuống nhân gian bằng nụ cười như nắng.

kim huyền sâm, ntk lâm lâm,

NTK Lâm Lâm cũng cho biết, bộ váy nữ thần thiết kế cho Kim Huyền Sâm đã có giá trị hơn 10.000 đô la. Hàng nghìn viên đá được chính tay nhà thiết kế kỳ công gắn lên từng cen ti mét để tạo nên bộ cánh của “nữ thần”.

Nữ MC cũng cho biết, làm công việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng, cô luôn tôn trọng khán giả qua phong cách thời trang của mình. Cô cũng luôn muốn hoàn thiện bản thân để trao những giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng, xã hội.

kim huyền sâm, ntk lâm lâm,

Trong đời thường, gu thời trang của Nữ hoàng tài năng được các nhà thiết kế đánh giá là xu hướng của thời đại. Dù xuất hiện trong các sự kiện, trên truyền hình hay trên sân khấu ca nhạc, Kim Huyền Sâm đều thể hiện được sự tinh tế của mình qua mỗi lần xuất hiện.

kim huyền sâm, ntk lâm lâm,

Quan điểm mà nữ ca sĩ chia sẻ, làm đẹp là tôn trọng bản thân và tôn trọng khán giả, tôn trọng mọi người xung quanh. Chính vì vậy, mặc dù bận rộn với vai trò MC, ca sĩ, doanh nhân… nhưng Kim Huyền Sâm vẫn không quên xuất hiện với vẻ đẹp lan tỏa mạnh mẽ.

kim huyền sâm, ntk lâm lâm,

Hy vọng với màu đỏ mang huyền bí của trái táo trong vườn địa đàng, Kim Huyền Sâm sẽ gặp nhiều may mắn khi bước sang tuổi mới.

Ảnh: Linh Phạm 
Make up: Phúc Nghĩa
Trang phục: NTK Lâm Lâm

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.