Minh Trung Minh Trung
16/09/2024 16:06:35

Kane sẽ phá vỡ lời nguyền với Bayern Munich

Cựu ngôi sao Bayern Munich, Owen Hargreaves, tin rằng Harry Kane sẽ sớm chấm dứt "lời nguyền" danh hiệu trong sự nghiệp của mình khi khoác áo Bayern Munich.

Trong cuộc trò chuyện với The Sun tối ngày 15/9, Hargreaves tự tin khẳng định: "Kane chắc chắn sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu ở mùa giải này. Điều quan trọng không phải là cậu ấy có giành được danh hiệu hay không, mà là cậu sẽ giành được bao nhiêu chiếc cúp."

Harry Kane, Owen Hargreaves, Lời nguyền

Kane chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái với mức phí 86 triệu bảng, mang theo kỳ vọng lớn. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của anh kết thúc không như mong đợi, khi Bayern bị Bayer Leverkusen, dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, vượt mặt. Dù vậy, Hargreaves tin rằng thất bại đó chỉ là bước lùi tạm thời và Kane vẫn là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, dù chưa may mắn trong hành trình tìm kiếm danh hiệu.

Hargreaves cũng bày tỏ sự cảm thông: “Kane thực sự thiếu may mắn, nhất là sau mùa giải vừa qua khi Bayern thi đấu không như kỳ vọng”. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, tiền đạo người Anh đã chứng tỏ giá trị của mình. Dù đã bước sang tuổi 31, Kane vẫn duy trì phong độ ấn tượng với 5 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải, bao gồm cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 trước Holstein Kiel ngày 14/9. Điều này đã nâng tổng số bàn thắng của anh cho Bayern lên 49 bàn trong 49 trận, một thành tích đáng nể.

Harry Kane, Owen Hargreaves, Lời nguyền

Owen Hargreaves, người từng thi đấu cho Bayern Munich từ năm 2000 đến 2007, đã giành được 4 chức vô địch Bundesliga và 1 lần đăng quang tại Champions League vào mùa giải 2000/01. Với kinh nghiệm và hiểu biết về đội bóng xứ Bavaria, Hargreaves tin rằng Kane sẽ nhanh chóng đạt được thành công mà anh xứng đáng, chấm dứt quãng thời gian dài trắng tay trong sự nghiệp đỉnh cao.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com