Bill Bill
30/11/2021 09:03:59

Hot gymer Phương Trang khoe 3 vòng cực chuẩn

Nổi tiếng cộng đồng gym với số đo 3 vòng nóng bỏng 90-62-96cm, Phương Trang không ngần ngại khoe những bức ảnh thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Khi nhắc đến các hot girl của làng gym Phan Thiết, chắc chắn cộng đồng không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Phương Trang. Không chỉ sở hữu thân hình với số đo chuẩn mà Phương Trang còn thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc quyến rũ của mình.

Phương Trang

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần, hot gymer Nguyễn Phương Trang còn sở hữu số đo nóng bỏng 90-62-96 cm. Để có được mọi thứ như ngày hôm nay, Phương Trang cho biết cô đã trải qua 6 năm miệt mài tập luyện.

Hot girl này chia sẻ: “Trước đây tôi rất gầy, chỉ nặng 48 kg, số đo vòng ba là 85 cm nhưng bụng lại đầy mỡ thừa, trông rất xấu xí khiến tôi tự ti. Điều này đã làm tôi quyết tâm tìm đến Gym. Lúc đầu chỉ là muốn giảm mỡ bụng. Dần dần tôi yêu thích và đam mê luôn với bộ môn này”.

Trang cho biết cô đặc biệt yêu thích bài tập Squat và các bài biến thể như Stiff Leg Deadlift, Leg Cable Kick Back… Ngoài ra, Trang cũng theo đuổi một chế độ ăn uống khoa học.

Phương Trang

Nổi tiếng trong giới gymer Phan Thiết nhưng hiện tại Phương Trang đang sống và làm việc tại TP.HCM. Ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực gym với mọi người, cô nàng cũng khá thành công với sự nghiệp kinh doanh thời trang thể thao.

Những hình ảnh nóng bỏng của hot gymer Phương Trang

Phương TrangPhương TrangPhương TrangPhương TrangPhương TrangPhương TrangPhương TrangPhương TrangPhương Trang

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.