Zen Zen
11/11/2021 06:00:05

Hoa hậu Huỳnh Yến Trinh công bố ly hôn

Từng có một đám cưới sang trọng và kín tiếng với một doanh nhân vào năm 2017, mới đây Hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh đã chính thức công bố chấm dứt cuộc hôn nhân từng rất mơ mộng và hạnh phúc của mình.

Lý do cho cuộc chia tay này là do 2 người không còn tình cảm với nhau và cả 2 đồng ý dừng lại hôn nhân để mỗi người được quyền lựa chọn cuộc sống riêng cho mình.

Được biết, ngay sau khi kết hôn, Huỳnh Yến Trinh đã rút lui khỏi làng giải trí. Trong nhiều năm liền, cô dành trọn thời gian cho tổ ấm chính vì thế khi quyết định ly hôn cô khá loay hoay để bắt đầu lại công việc và sự nghiệp của mình.

Huỳnh Yến Trinh ly hôn

Hiện tại Huỳnh Yến Trinh đang kinh doanh bất động sản, tài chính và kinh doanh đông trùng hạ thảo để có thể tự lập về tài chính mà không cần tiền trợ cấp từ chồng cũ.

Huỳnh Yến Trinh ly hôn

Huỳnh Yến Trinh chia sẻ: “Hiện tại thì chúng mình đã sống riêng và ít nói chuyện, giao tiếp vì muốn tránh việc cãi nhau hay lớn tiếng trước mặt con vì muốn chia tay trong văn minh nên la Không nói xấu về nhau với con.

Huỳnh Yến Trinh ly hôn

Cả hai đều có trách nhiệm và quang tâm chăm sóc bé. Nếu có điều gì không hài lòng về nhau thì cũng cố gắng bình tâm lại tránh làm thêm những điều tổn thương nhau và nhất là không muốn con thấy bố mẹ đã không thể sống hạnh phúc với nhau vì con thì hãy vì con mà đừng ghét nhau.

Huỳnh Yến Trinh ly hôn

Sau khi ly hôn, mình nhận ra một điều đó là yêu bản thân mình hơn, thấy cuộc sống này ý nghĩa hơn và không còn còn nghĩ hôn nhân là đích đến duy nhất của cuộc đời nữa”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.