Bill Bill
15/02/2024 22:06:29

Hai biểu tượng Rolex tăng giá sau nhiều năm

Hai mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng của Rolex là "Pepsi" GMT-Master II và Lady-Datejust đã chứng kiến sự gia tăng giá trị trên thị trường thứ cấp trong năm ngoái.

Rolex, Pepsi GMT-Master II, Lady-Datejust, Tăng giá, Thị trường thứ cấp, Giá trị tinh thần

Theo chỉ số Bloomberg Subdial Watch Index, theo dõi giá bán của 50 mẫu đồng hồ xa xỉ được giao dịch nhiều nhất, "Pepsi" GMT-Master II (Ref. 126710BLRO) và Lady-Datejust (Ref. 69173) đều có dấu hiệu tăng giá.

Rolex, Pepsi GMT-Master II, Lady-Datejust, Tăng giá, Thị trường thứ cấp, Giá trị tinh thần

Cụ thể, Rolex "Pepsi" GMT-Master đã tăng giá khoảng 5% so với năm ngoái, với giá trung bình trên thị trường thứ cấp là 20.000 USD. Chiếc Lady-Datejust cũng tăng nhẹ 1%, với giá bán lẻ khoảng 4.200 USD.

Theo Paul Altieri, CEO kiêm nhà sáng lập Bob's Clock - công ty kinh doanh đồng hồ xa xỉ, giá trị của những chiếc đồng hồ Rolex không chỉ nằm ở vẻ ngoài đẹp mắt, mà còn ở câu chuyện và ký ức mà chúng mang lại.

"Pepsi" GMT-Master II nổi tiếng với màu sắc lấy cảm hứng từ logo của hãng hàng không quốc tế Pam Am, gợi nhắc đến thời kỳ hoàng kim của ngành hàng không. Lady-Datejust, với thiết kế cổ điển và sang trọng, đại diện cho sự thanh lịch và đẳng cấp.

Rolex, Pepsi GMT-Master II, Lady-Datejust, Tăng giá, Thị trường thứ cấp, Giá trị tinh thần

Cả hai mẫu đồng hồ đều được chế tác với chất liệu cao cấp, thiết kế tinh xảo và mang thương hiệu Rolex danh tiếng.

Altieri tin rằng thị trường đồng hồ thứ cấp sẽ tiếp tục ưu ái những mẫu đồng hồ như "Pepsi" GMT-Master II và Lady-Datejust. Giá trị của những chiếc đồng hồ này có thể sẽ tiếp tục tăng trong tương lai, bởi vì:

  • Nhu cầu cao từ các nhà sưu tập và người hâm mộ Rolex.
  • Giá trị bền vững và câu chuyện lịch sử gắn liền với mỗi chiếc đồng hồ.

Sự tăng giá của "Pepsi" GMT-Master II và Lady-Datejust là minh chứng cho sức hút và giá trị trường tồn của những cỗ máy thời gian Rolex.


   
0 bình luận     0 lượt thích