Bill Bill
23/06/2022 08:30:01

Gareth Bale sắp đầu quân cho Cardiff City?

Gareth Bale đang có mặt tại đại bản doanh của CLB Gareth Bale để bàn về chuyện tương lai. Đây là một động thái khá bất ngờ từ ngôi sao xứ Wales.

Tờ Daily Mail mới đây đưa tin siêu sao Gareth Bale đã có buổi thảo luận với huấn luyện viên Steve Morison về tương lai. Nếu mọi thứ thuận lợi, Bale sẽ đầu quân cho CLB này theo dạng chuyển nhượng tự do và thi đấu tại giải hạng Nhất Anh vào mùa giải tới.

Gareth Bale, tuyển Xứ Wales, Cardiff City

Báo chí đã tỏ ra sốc với thông tin này vì ít ai nghĩ Bale lại lựa chọn một giải đấu cấp thấp không tương xứng với đẳng cấp của anh. Khỏi phải bàn về đẳng cấp thế giới của Bale, nhất là khi anh đã cùng Real Madrid đoạt hầu hết danh hiệu cao quý ở cấp CLB. Ở đội tuyển quốc gia, Bale cũng vừa dẫn dắt tuyển xứ Wales có mặt tại VCK World Cup 2022.

Tuy nhiên, lựa chọn của Bale cũng có thể lí giải được. Ngày còn nhỏ, thi đấu cho Cardiff là ước mơ của tiền đạo này. Tuy nhiên, cầu thủ này theo học lò đào tạo trẻ Southampton và bắt đầu gây dựng danh tiếng từ CLB Tottenham.

Người đại diện của Bale cho biết hiện tại anh không còn quan tâm quá nhiều đến chuyện tiền bạc. Và rất có thể đây là lúc anh muốn thực hiện ước mơ thưở nhỏ của mình.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.