Zen Zen
29/10/2021 03:55:33

Không phải Horizon, Facebook đổi tên thành Meta

Facebook đã chính thức đổi tên thành Meta, thay vì là Horizon như đã từng có dự đoán trước đó.

Phát biểu tại hội nghị Facebook Connect, Mark Zuckerberg đã chính thức ra mẳt Meta, đây cũng là tên gọi mới của công ty. Meta là tên ứng dụng được tạo nên với mục tiêu đưa “metaverse vào cuộc sống” và hỗ trợ mọi người phát triển doanh nghiệp của họ, tìm kiếm cộng đồng, và kết nối với những người khác.

Tại sự kiện này, Meta khẳng định họ chỉ đổi tên công ty chứ không đổi tên ứng dụng Facebook quen thuộc. Trước đây Bloomberg cũng từng dự đoán Facebook sẽ đổi tên thành Horizon, tuy nhiên, cái tên Meta có lẽ sẽ phù hợp hơn với tham vọng tạo “một nền tảng cho tất cả” của công ty.

meta, ceo facebook,

Metaverse sẽ hoạt động như một sự kết hợp của các trải nghiệm xã hội trực tuyến của thế giới ngày nay và cũng sẽ cho phép phóng chiếu vào thế giới vật chất hoặc mở rộng thành ba chiều. Nó cũng sẽ cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm phong phú với những người khác và tham gia vào các hoạt động ngay cả khi họ không ở cùng nhau.

Hội nghị AR/VR năm nay đã phân tích các trải nghiệm, từ kết nối xã hội đến thương mại, giáo dục, công việc, thể dục, chơi game và giải trí, metaverse sẽ cung cấp và cảm nhận của họ trong suốt mười năm tới.

meta

Meta cũng đã giới thiệu các công cụ mới nhất để hỗ trợ mọi người “xây dựng cho metaverse”, kết hợp khoản đầu tư 150 triệu đô la vào việc học tập nhập vai để huấn luyện thế hệ người sáng tạo tiếp theo và Presence Platform, sẽ cung cấp trải nghiệm thực tế hỗn hợp mới trên Quest 2.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.