Nature Home Nature Home
19/09/2024 21:36:52

Dusit Thani Bangkok Hotel - Biểu tượng của du lịch Thái Lan mở cửa đón du khách với diện mạo mới

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan, đừng quên một địa chỉ được xem là biểu tượng du lịch và nghỉ dưỡng ngay tại thủ đô của xứ sở chùa vàng: Khách sạn Dusit Thani Bangkok .

Dusit International, Dusit Thani Bangkok hotel

Dusit International, một trong những tập đoàn khách sạn và phát triển bất động sản hàng đầu của Thái Lan, vừa xác nhận khách sạn biểu tượng Dusit Thani Bangkok sẽ chính thức mở cửa đón khách từ ngày 27/09/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu chương mới đầy hứa hẹn của Dusit tại Thái Lan và trên trường quốc tế.

Khách sạn Dusit Thani Bangkok mới được xây dựng hoàn toàn từ nền móng, là một phần của khu phức hợp Dusit Central Park. Vẫn giữ nguyên tinh thần của biểu tượng 50 năm tuổi nhưng với diện mạo và tiêu chuẩn mới, khách sạn hứa hẹn sẽ viết tiếp câu chuyện lịch sử của mình, trở thành chuẩn mực mới cho sự sang trọng và đẳng cấp trong ngành khách sạn.

Toạ lạc trên cùng khu đất vàng với phiên bản tiền nhiệm, Dusit Thani Bangkok sở hữu một nét độc đáo riêng biệt: tất cả 257 phòng khách sang trọng đều có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp, không bị cản trở ra Công viên Lumpini. Những ghế ngồi bên cửa sổ được thiết kế nhô ra đầy tinh tế, tạo không gian thư giãn lý tưởng cho khách lưu trú khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công viên nổi tiếng này.

Bà Suphajee Suthumpun, Tổng Giám đốc điều hành của Dusit International, nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc kết hợp xu hướng hiện đại với tinh thần bất biến của khách sạn Dusit Thani Bangkok nguyên bản, từng là tòa nhà cao và hoành tráng nhất thành phố khi ra mắt vào năm 1970.

Dusit International, Dusit Thani Bangkok hotelHoàn toàn được xây dựng lại từ đầu như một phần của khu phức hợp đa chức năng Dusit Central Park, Dusit Thani Bangkok mới tôn vinh di sản 50 năm của mình, đồng thời thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành khách sạn sang trọng.

“Trong suốt hơn 5 thập kỷ, Dusit Thani Bangkok nguyên bản là biểu tượng cho lòng hiếu khách đậm chất Thái Lan đối với du khách toàn cầu,” bà Suthumpun chia sẻ. “Khi bắt tay vào tái định hình khách sạn này, chúng tôi quyết tâm giữ vững di sản đó, đồng thời vượt qua mong đợi của những khách hàng tinh tế ngày nay.

Chúng tôi đã cẩn thận giữ lại các yếu tố đặc trưng của khách sạn cũ và khéo léo pha trộn chúng với thiết kế mới mẻ, hiện đại. Trong suốt quá trình này, chúng tôi luôn giữ vững tầm nhìn của nhà sáng lập Dusit, bà Thanpuying Chanut Piyaoui, và ông Chanin Donavanik – người sở hữu khách sạn, nhằm tôn vinh văn hóa, nghệ thuật và phong cách phục vụ của Thái Lan theo cách phù hợp với khách du lịch đương đại.

Sự bền vững vẫn luôn là trọng tâm của Dusit, và cam kết này được thể hiện rõ trong thiết kế và hoạt động của khách sạn mới. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là mang đến trải nghiệm khách hàng không gì sánh bằng, trong khi vẫn giữ nguyên sự ấm áp và hiếu khách vốn đã gắn liền với cái tên Dusit Thani.”

Bà Natapa Sriyuksiri, Giám đốc điều hành tại Dusit Estate và Chiến lược sáng tạo của Tập đoàn Dusit International, cho biết thách thức lớn nhất trong việc thiết kế Dusit Thani Bangkok mới là làm sao tái hiện được sự ấm cúng và cá tính riêng biệt của khách sạn gốc, đồng thời mang đến một diện mạo hiện đại và tươi mới.

“Dusit Thani Bangkok nguyên bản có một linh hồn rất riêng, và mục tiêu của chúng tôi là truyền tải được tinh thần đó vào một không gian đương đại, sẵn sàng cho tương lai,” bà Sriyuksiri cho biết. “Chúng tôi bắt đầu bằng cách tái hiện các yếu tố thiết kế độc đáo của khách sạn qua góc nhìn hiện đại, thông qua việc nghiên cứu nội thất và kiến trúc đặc trưng của khách sạn để nhận diện những chi tiết có thể hiện đại hóa hoặc làm mới.”

Được hình dung bởi Architects 49 International Limited và OMA Asia Hong Kong Limited, một nhánh của Văn phòng Kiến trúc Đô thị danh tiếng Office for Metropolitan Architecture (OMA), khách sạn Dusit Thani Bangkok mới vẫn tôn vinh phong cách độc đáo của phiên bản gốc.

Nội thất thanh lịch, được tạo nên bởi công ty thiết kế nội thất châu Á nổi tiếng quốc tế, André Fu Studio, khéo léo kết hợp di sản phong phú của khách sạn cũ với thẩm mỹ hiện đại Thái Lan, sử dụng các tông màu ấm và những họa tiết truyền thống tinh tế, mang đến sự giao thoa hoàn hảo giữa nghệ thuật và thủ công cổ điển của Thái.

Dusit International, Dusit Thani Bangkok hotelDusit Thani Bangkok nổi bật với một đặc quyền khác biệt: tất cả 257 phòng nghỉ sang trọng của khách sạn đều mang đến tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục, không giới hạn nhìn ra Công viên Lumpini.

Để tri ân quá khứ huy hoàng, khách sạn mới còn sở hữu một tầng đặc biệt mang tên Heritage Floor, được thiết kế bởi công ty thiết kế nội thất Thái Lan P49 Deesign and Associates Co. Ltd. Tầng này được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật độc quyền của các nghệ sĩ địa phương, lấy cảm hứng từ di sản của khách sạn.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, Dusit Thani Bangkok mới còn tôn vinh di sản của mình bằng việc tái tạo lại ngọn tháp vàng mang tính biểu tượng, một dấu ấn không thể nhầm lẫn của khách sạn. Ngọn tháp mới có kích thước gấp ba lần so với trước đây, tiếp tục tỏa sáng trên bầu trời Bangkok.

Ngoài ra, các bức tranh và bích họa từ nhà hàng Thái Benjarong nguyên bản, cùng những cột trụ chính đã được bảo tồn cẩn thận, cũng được tái lắp đặt trong sảnh chính của khách sạn mới. Trần nhà bằng gỗ tếch chạm khắc tinh xảo từ nhà hàng này cũng đã được tái tạo và khoác lên mình một diện mạo mới tại khách sạn.

“Bằng việc tái hiện những yếu tố từ khách sạn Dusit Thani Bangkok nguyên bản và tập trung vào sự tinh tế trong từng chi tiết – từ kiến trúc đến trang trí và nội thất, chúng tôi đã tạo nên một sự kết nối hài hòa giữa quá khứ và hiện tại của khách sạn, mang lại cảm giác vượt thời gian mà khách hàng có thể cảm nhận ở mọi ngóc ngách của khách sạn mới,” bà Sriyuksiri chia sẻ.

Bốn trụ cột quan trọng của Dusit Graciousness – Service (dịch vụ ân cần, cá nhân hóa), Locality (kết nối độc đáo với cộng đồng địa phương), Wellbeing (trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện), và Sustainability (phát triển bền vững về xã hội, kinh tế và môi trường) – là nguồn cảm hứng cho trải nghiệm khách hàng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Dusit trên toàn cầu, cũng đã được áp dụng vào thiết kế của khách sạn mới.

Dusit International, Dusit Thani Bangkok hotelKhách sạn mới chỉ có 257 phòng nghỉ, được tinh giảm có chủ đích so với 517 phòng của phiên bản trước, nhằm ưu tiên không gian rộng rãi và thoải mái hơn cho khách lưu trú.

“Bất kể ở đâu trên thế giới, các khách sạn Dusit Thani đều được thiết kế tỉ mỉ để trở thành biểu tượng cho những cộng đồng mà chúng phục vụ, tạo nên những địa điểm thu hút và mang lại giá trị vượt ra khỏi giới hạn của bất động sản,” bà Sriyuksiri chia sẻ thêm.

“Dusit Thani Bangkok mới là minh chứng cho cam kết đó. Mọi góc nhỏ trong khách sạn đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến sự hoàn mỹ trong từng trải nghiệm. Với thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Thái Lan, càng lên cao về phía ngọn tháp vàng, phong cách càng hiện đại, chúng tôi đã nỗ lực để mỗi không gian trong khách sạn đều trở thành nơi lưu giữ những kỷ niệm khó quên cho khách hàng.”

Ngoài những nét thẩm mỹ, khách sạn Dusit Thani Bangkok mới còn kết hợp các nguyên tắc Phong Thủy để mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng. “Mục tiêu của chúng tôi,” ông Somkiat Lo-Chindapong, Phó Tổng Giám đốc của Architects 49 Limited (A49), chia sẻ, “là hòa quyện giữa thiết kế đẳng cấp thế giới và di sản của khách sạn nguyên bản, bao gồm việc kết hợp trí tuệ cổ xưa về gió và nước với kiến trúc hiện đại.

Cách tiếp cận này thể hiện rõ ở vị trí của khách sạn trong khu Dusit Central Park, đảm bảo mỗi phòng nghỉ đều có tầm nhìn không bị cản trở ra Công viên Lumpini qua những khung cửa sổ lớn với lớp hoàn thiện mạ vàng sang trọng. Những cảnh quan ngoạn mục này như những ‘khung hình vàng của ký ức,’ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho khách sạn và để lại ấn tượng khó phai cho khách hàng.”

“Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và nét thanh lịch hiện đại, không có tòa nhà nào khác ở Bangkok có thể sánh với Dusit Thani Bangkok mới. Từ trong ra ngoài, khách sạn đều dễ dàng nhận diện là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Hơn nữa, sự kết nối liền mạch với Công viên Lumpini và công viên trên mái sắp ra mắt tại trung tâm khu Dusit Central Park càng làm nổi bật vị trí của thiên nhiên trong trải nghiệm của khách hàng.”

Dusit International, Dusit Thani Bangkok hotelĐược thiết kế dành cho những du khách tinh tế, khách sạn hứa hẹn sẽ một lần nữa làm nên lịch sử, thiết lập các tiêu chuẩn đột phá về dịch vụ và thiết kế.

Để hoàn thiện khu nghỉ dưỡng sang trọng này, khách sạn mới chỉ có 257 phòng – giảm đáng kể so với con số 517 phòng của phiên bản trước, để ưu tiên không gian rộng rãi. Những căn phòng tinh tế này, có diện tích khởi điểm lên tới 50m², được thiết kế bởi André Fu Studio, mang lại sự pha trộn hoàn hảo giữa nét thanh lịch truyền thống và sự xa hoa hiện đại, đồng thời tôn lên tầm nhìn toàn cảnh công viên rộng lớn bên ngoài.

Ngoài những phòng nghỉ sang trọng, Dusit Thani Bangkok mới còn mang đến một khái niệm chăm sóc sức khỏe đô thị độc đáo với các trải nghiệm vượt ra ngoài dịch vụ spa thông thường, cùng mười nhà hàng và quầy bar được tạo ra với sự hợp tác của các đầu bếp và chuyên gia pha chế nổi tiếng.

Đối với khách doanh nhân và các nhà tổ chức sự kiện, khách sạn sở hữu hơn 5.000 m² không gian họp và sự kiện chuyên dụng. Tâm điểm là một trong những phòng khiêu vũ lớn nhất Bangkok, với trần nhà cao 8 mét và tầm nhìn toàn cảnh ra Công viên Lumpini. Các phòng họp bổ sung đáp ứng cả những buổi họp mặt thân mật và các sự kiện quy mô lớn.

Các hạng mục khác của khu Dusit Central Park, bao gồm khu căn hộ siêu sang (Dusit Residences và Dusit Parkside), tòa nhà văn phòng hiện đại, trung tâm mua sắm cao cấp và công viên trên mái rộng 11.200 m², dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2025.

Dusit Thani Bangkok mới không chỉ là sự tái hiện hoàn hảo của một huyền thoại mà còn là biểu tượng cho một kỷ nguyên mới của ngành khách sạn Thái Lan, nơi di sản gặp gỡ hiện đại, và lòng hiếu khách vươn tầm thế giới.

Hiện khách sạn đã bắt đầu nhận đặt phòng qua trang web: dusit.com/Bangkok.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com