Bill Bill
16/06/2024 14:40:21

Đội hình xuất phát Ba Lan vs Hà Lan, 20h00, 16/6: Thiếu vắng Lewandowski

Đội hình xuất phát Ba Lan vs Hà Lan – Lewandowski và De Jong là sự thiếu vắng đáng tiếc của 2 đội trong cuộc tranh tài này.

Đội hình xuất phát Ba Lan vs Hà Lan

  • Ba Lan: Szczesny, Bednarek, Dawidowicz, Kiwior, Slisz, Frankowski, Zielinski, Piotrowski, Szymanski, Zalewski, Swiderski
  • Hà Lan: Verbruggen, Dumfries, Van Dijk, Ake, Van de Ven, Schouten, Veerman, Simons, Reijnders, Gakpo, Depay

Video nhận định trận Ba Lan vs Hà Lan (nguồn TV360)

Ba Lan sẽ bước vào trận đấu gặp Hà Lan với nỗi lo âu không nhỏ khi Robert Lewandowski - ngôi sao số 1 của họ - đã không thể góp mặt do chấn thương. Đây là tổn thất vô cùng nặng nề cho "Đại bàng trắng" bởi Lewandowski không chỉ là chân sút chủ lực mà còn là đội trưởng tinh thần của đội.

Lewandowski đang có phong độ rất cao với 3 bàn thắng sau 5 trận vòng loại World Cup 2022. Vắng anh, Ba Lan sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng và tổ chức tấn công.

Hà Lan, đối thủ của Ba Lan, lại đang có tinh thần thi đấu rất cao sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước Latvia ở lượt trận đầu tiên. Đội bóng xứ sở hoa tulip sở hữu dàn cầu thủ đồng đều ở cả 3 tuyến và được đánh giá cao hơn Ba Lan.

Đội hình xuất phát Ba Lan vs Hà Lan

Một điểm đáng chú ý nữa là Hà Lan dưới thời HLV Ronald Koeman có xu hướng thi đấu "thích" ghi bàn muộn. Trong 8 trận gần nhất, có tới 7 trận họ ghi bàn sau phút 80. Do đó, Ba Lan cần hết sức cẩn thận trong những phút cuối trận nếu không muốn nhận thất bại.

Dự đoán: Hà Lan 2 - 1 Ba Lan


   
0 bình luận     0 lượt thích