Minh Trung Minh Trung
26/06/2024 05:20:10

Video tóm tắt Hà Lan vs Áo: Đại tiệc tấn công

Video tóm tắt Hà Lan vs Áo – Tuyển Áo đã làm được điều không tưởng ở Euro lần này khi dẫn đầu bảng đấu khó khăn của mình.

Video tóm tắt Hà Lan vs Áo

Với lợi thế đã chắc chắn tấm vé đi tiếp, HLV Van Gaal của Hà Lan có một số thay đổi nhân sự cho trận gặp Áo. Donyell Malen được tung vào sân bên cạnh Gakpo và Depay trên hàng công, trong khi Áo có sự điều chỉnh chiến thuật với Sabitzer chơi cao hơn để hỗ trợ trung phong Arnautovic.

Video tóm tắt Hà Lan vs Áo

Ngay phút thứ 6, Áo đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Malen, trong nỗ lực ngăn chặn quả tạt bóng của Prass, đã đá phản lưới nhà một cách vô tình. Bàn thắng này trở thành bàn đá phản lưới nhà nhanh nhất trong lịch sử các kỳ EURO.

Bị dẫn bàn sớm, Hà Lan buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Họ liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm và có cơ hội gỡ hòa ở phút 38 với cú sút hụt bóng đáng tiếc của Arnautovic. Tuy nhiên, phải đến phút 47 của hiệp 2, Hà Lan mới có thể gỡ hòa thành công. Gakpo là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 sau pha xử lý bình tĩnh và dứt điểm hiểm hóc.

Video tóm tắt Hà Lan vs Áo

Chưa kịp tận hưởng niềm vui gỡ hòa, Hà Lan lại bị thủng lưới ở phút 59. Grillitsch tạt bóng từ cánh phải và Schmid đánh đầu thoải mái trong vòng cấm địa. Sau đó, đến phút 80, Sabitzer tận dụng thành công bẫy việt vị hỏng của Hà Lan để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Áo.

Dù đã gỡ  2-2 sau pha lập công của Depay ở phút 75, Hà Lan vẫn không thể tìm được bàn thắng trong những phút còn lại. Áo bảo vệ thành công tỷ số 3-2 và giành chiến thắng đầy kịch tính.

Tỷ số trận đấu: Hà Lan 2-3 Áo (hiệp 1: 0-1).

Ghi bàn: 

  • Hà Lan: Gakpo 47', Depay 75'
  • Áo: Malen 6' (đá phản), Schmid 59', Sabitzer 80'

Đội hình xuất phát

  • Hà Lan: Verbruggen, Geertruida, De Vrij, Van Dijk, Ake, Schouten, Veerman, Malen, Reijnders, Gakpo, Depay.
  • Áo: Pentz, Posch, Wober, Lienhart, Prass, Seiwald, Grillitsch, Wimmer, Schmid, Sabitzer, Arnautovic.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com