Minh Trung Minh Trung
25/06/2024 22:00:41

Video tóm tắt SLNA vs Hà Tĩnh: Đánh rơi thành quả vào phút chót

Video tóm tắt SLNA vs Hà Tĩnh – Bàn thắng vào phút 90+3 giúp SLNA giành được 1 điểm trước đối thủ.

Video tóm tắt SLNA vs Hà Tĩnh

Trên sân Vinh, Hà Tĩnh đã có màn trình diễn đầy quả cảm và giành được 1 điểm quý giá trong trận hòa 1-1 trước SLNA. Kết quả này giúp Hà Tĩnh nắm quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng, trong khi SLNA vẫn còn nhiều lo lắng.

Ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu, Hà Tĩnh đã tạo ra bất ngờ khi Ibara đưa bóng vào lưới SLNA. Tuy nhiên, bàn thắng này không được công nhận do lỗi việt vị. Chỉ ít phút sau, Ibara vẫn là người ghi bàn, lần này là pha dứt điểm hạ gục thủ môn Văn Việt trong pha đối mặt.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Hà Tĩnh thi đấu phòng ngự chặt chẽ và khiến SLNA gặp nhiều khó khăn. Đến phút 39, SLNA suýt có bàn gỡ hòa nhưng Bruno đã kịp thời phá bóng ngay sát vạch vôi.

Video tóm tắt SLNA vs Hà Tĩnh

Sang hiệp 2, SLNA đẩy cao đội hình tấn công và liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành Hà Tĩnh. Tuy nhiên, hàng thủ Hà Tĩnh đã chơi kiên cường và khiến SLNA không thể tìm được bàn thắng.

Đến những phút bù giờ cuối cùng, tưởng chừng như SLNA đã phải nhận thất bại thì Mạnh Quỳnh bất ngờ ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Bàn thắng muộn màng này giúp SLNA có được 1 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng.

Với kết quả hòa này, Hà Tĩnh vẫn giữ được vị trí thứ 11 trên BXH V.League với 29 điểm. Trong khi đó, SLNA vẫn đứng thứ 13 với 27 điểm và sẽ phải giành chiến thắng trong vòng đấu cuối cùng mới có hy vọng trụ hạng.

Tỷ số chung cuộc: SLNA 1-1 Hà Tĩnh (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn

  • SLNA: Mạnh Quỳnh 90+3'
  • Hà Tĩnh: Ibara 6'

Đội hình xuất phát

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Zebic, Thanh Đức, Quang Vinh, Nam Hải, Quang Tú, Phúc Tịnh, Long Vũ, Olaha
  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Bruno Almeida, Viết Triều, Trọng Hoàng, Văn Đức, Phi Sơn, Văn Trâm, Xuân Trường, Đình Tiến, Quang Nam, Ibara

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com