Zen Zen
28/09/2024 21:47:37

Ra mắt Gian Hàng Xanh ESG: Mô hình kinh doanh thúc đẩy tăng trưởng xanh, phát triển bền vững

Sáng ngày 28/09/2024, tại Vincom Plaza Cộng Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Gian Hàng Xanh ESG đã tổ chức buổi giới thiệu dự án Gian Hàng Xanh ESG và ra mắt thương hiệu Gian Hàng Xanh ESG – ESG Store. Đây là mô hình kinh doanh tiên phong, góp phần phát triển các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, nhằm hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

gian hàng xanh esg, hane, esg store

Sự kiện có sự tham dự của ông Đặng Văn Khoa, Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Toàn Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội; ông Vương Đình Soái, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Gian Hàng Xanh ESG; ông Nguyễn Chí Toại, Tổng Giám đốc Công ty VTRIP; cùng các đại diện của các đối tác như VINCOM, FPT, MOBIFONE, BIDV và nhiều doanh nghiệp quan tâm.

gian hàng xanh esg, hane, esg storeNhiều đại biểu và doanh nghiệp tham dự lễ ra mắt

Mục tiêu kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Gian Hàng Xanh ESG phối hợp cùng Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) và Công ty VTRIP thực hiện, nhằm thúc đẩy phát triển bền vững thông qua việc kết hợp yếu tố môi trường (Environmental), xã hội (Social) và quản trị (Governance), phù hợp với định hướng chuyển đổi xanh của Việt Nam.

gian hàng xanh esg, hane, esg storeÔng Nguyễn Toàn Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng ra mắt Ban điều hành (Ảnh: Hoàng Bách)

Gian Hàng Xanh ESG - ESG Store là một nền tảng kinh doanh tiên phong, tập trung vào việc hỗ trợ và phát triển các sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường tự nhiên và nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Với sứ mệnh tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh xanh – sạch – bền vững, mô hình này hướng đến việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, thân thiện với môi trường và kinh doanh có trách nhiệm.

gian hàng xanh esg, hane, esg storeMô hình Gian Hàng Xanh ESG – ESG Store tại Vincom Plaza Cộng Hòa

Xây dựng nền tảng thương mại xanh Gian Hàng Xanh ESG - ESG Store được xây dựng như một nền tảng thương mại xanh, kết nối các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về bền vững với người tiêu dùng. Tại đây, người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm hữu cơ, tiết kiệm năng lượng, sản phẩm tái chế hoặc có vòng đời dài, giúp giảm thiểu rác thải. Hệ thống ESG Store sẽ được triển khai tại các trung tâm thương mại Vincom Plaza trên khắp 63 tỉnh thành cả nước, mang đến sự lựa chọn phong phú và đa dạng cho người tiêu dùng.

Tham gia vào hệ sinh thái Gian Hàng Xanh ESG, các doanh nghiệp không chỉ được hỗ trợ toàn diện từ việc cung cấp nguyên liệu đầu vào, tư vấn giải pháp xanh cho đến hỗ trợ tiếp thị và phân phối sản phẩm, mà còn giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và giữ vững cam kết bảo vệ môi trường. Đây là một bước đi chiến lược nhằm mang lại lợi ích lâu dài và bền vững cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Tại sự kiện, Ban Điều hành chính thức của dự án Gian Hàng Xanh ESG – ESG Store cũng đã được ra mắt. Ban điều hành sẽ chịu trách nhiệm quản lý, định hướng chiến lược phát triển và đảm bảo các giá trị về bền vững, bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội luôn được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.

Hành trình đồng hành cùng chương trình “Một triệu cây xanh vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”

Ngoài ra, dự án Gian Hàng Xanh ESG - ESG Store còn cam kết đóng góp 100.000 cây xanh cho chương trình “Một triệu cây xanh vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh” giai đoạn 2024 – 2029 do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh phát động. Cây xanh sẽ được trao tặng cho quân và dân huyện đảo Trường Sa cùng một số tỉnh thành, quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

gian hàng xanh esg, hane, esg storeÔng Đặng Văn Khoa – Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố chia sẻ về chương trình “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh”.

Sự ra mắt của Gian Hàng Xanh ESG – ESG Store không chỉ đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực kinh doanh bền vững, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường và xây dựng một tương lai xanh cho Việt Nam.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com