Zen Zen
21/09/2024 13:08:28

Đại học Văn Lang trao 275 suất học bổng tại Lễ khai giảng năm học 2024-2025

Sáng ngày 21/09/2024, Trường Đại học Văn Lang đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025 với sự tham dự của hàng nghìn tân sinh viên khóa 30. Đặc biệt, nhà trường đã trao tặng 275 suất học bổng tài năng trị giá từ 25 triệu đến 100 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc.

đại học văn lang khai giảng

Trong năm 2024, Đại học Văn Lang chào đón thêm nhiều sinh viên mới, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của trường. Hiện nay, nhà trường cung cấp 59 ngành đào tạo bậc đại học hệ chính quy, trải rộng trên 7 nhóm lĩnh vực: Công nghệ - Kỹ thuật; Kinh doanh - Quản lý; Kiến trúc; Thiết kế - Nghệ thuật; Du lịch; Khoa học Sức khỏe và Luật - Xã hội Nhân văn - Truyền thông.

Tại buổi lễ, nhà trường đã công bố danh sách và trao 275 suất học bổng cho các tân sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và nổi bật trong các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, hoạt động cộng đồng và hội nhập quốc tế. Trong đó, có 24 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng, 75 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng và 173 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng.

đại học văn lang khai giảng

Ngoài ra, Đại học Văn Lang còn trao tặng 3 suất học bổng toàn phần và 10 suất học bổng Going Global dành riêng cho sinh viên nhập học chương trình quốc tế. Đây là sự ghi nhận và động viên đối với những nỗ lực và thành tích xuất sắc của các bạn tân sinh viên ngay từ những ngày đầu gia nhập cộng đồng Văn Lang.

đại học văn lang khai giảng

Không chỉ đầu tư vào học bổng, nhà trường còn đặc biệt chú trọng đến cơ sở vật chất và môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế. Trong năm qua, Đại học Văn Lang đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng nhiều công trình phục vụ học tập và nghiên cứu như hệ thống phòng thực hành, phòng thí nghiệm ứng dụng công nghệ hiện đại cho khối ngành sức khỏe; khu thực hành Du lịch với hệ thống phòng mô phỏng thông minh; phòng thực hành biểu diễn cho sinh viên khối ngành Nghệ thuật; tòa nhà thực hành dành cho sinh viên khối ngành truyền thông - báo chí với hệ thống studio, phòng thu, phim trường... cùng nhiều hạng mục khác.

đại học văn lang khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, đã gửi lời nhắn nhủ đến các tân sinh viên khóa 30, khuyến khích các em nhận thức rõ mục tiêu của bản thân, rèn luyện tư duy độc lập và phát triển tinh thần nhân văn, trách nhiệm với xã hội. Cô tin rằng với những giá trị này, các em sẽ tự thiết kế được hành trình học tập tốt nhất cho mình tại Đại học Văn Lang.

đại học văn lang khai giảng

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, TS. Trần Văn Đạt, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên, đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng tới tập thể giảng viên, sinh viên nhà trường. Ông đánh giá cao những thành tựu mà Đại học Văn Lang đã đạt được trong nhiều năm qua và bày tỏ mong muốn nhà trường tiếp tục nỗ lực trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Với sự kiện khai giảng đầy ý nghĩa và trang trọng này, Đại học Văn Lang không chỉ đánh dấu một năm học mới tràn đầy hy vọng mà còn khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng sinh viên trên hành trình chinh phục tri thức và hoàn thiện bản thân.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com