Bill Bill
16/06/2024 14:22:05

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Hà Lan, 20h00, 16/6: Đại bàng đấu cơn lốc màu da cam

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Hà Lan – Cơn lốc màu da cam được đánh giá cao hơn nhưng Ba Lan cũng không hề tầm thường.

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Hà Lan

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Hà Lan

Ba Lan bước vào EURO 2024 với tâm lý hân hoan sau chuỗi 8 trận bất bại ấn tượng (thắng 5, hòa 3). Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi họ phải đối mặt với tổn thất nặng nề về lực lượng: Arkadiusz Milik và Robert Lewandowski - hai đầu tàu tấn công của đội - lần lượt dính chấn thương và bỏ lỡ giải đấu.

Mất đi "Lewy" - tổn thất không thể đong đếm

Robert Lewandowski không chỉ là tiền đạo chủ lực, mà còn là đội trưởng tinh thần của Ba Lan. Chấn thương đùi của anh trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ khiến "Đại bàng trắng" mất đi nguồn cảm hứng, khả năng ghi bàn và sức hút mãnh liệt trên sân cỏ.

Thay thế "Lewy" là ai?

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Hà Lan

HLV Michal Probierz sẽ phải cân nhắc sử dụng Krzysztof Piatek hoặc Karol Swiderski ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, cả hai đều không thể sánh được với đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của Lewandowski. Piatek vừa trải qua mùa giải nhạt nhòa tại Salernitana, trong khi Swiderski chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 10 trận cho PAOK.

Thách thức chông gai trước Hà Lan

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Hà Lan

Ngay cả khi có đầy đủ lực lượng, Ba Lan cũng được đánh giá thấp hơn Hà Lan. Lịch sử đối đầu không ủng hộ họ khi Ba Lan không thắng Hà Lan kể từ năm 1980. So sánh về lực lượng, Hà Lan vượt trội hơn hẳn với dàn sao ở mọi tuyến, đặc biệt là hàng phòng ngự được mệnh danh là "bức tường thành" kiên cố.

Mất đi "Lewy", Ba Lan như gãy cánh trước "Cơn lốc màu da cam" Hà Lan. Khó khăn chồng chất khiến tham vọng của họ tại EURO 2024 trở nên mờ mịt.

Dự đoán: Hà Lan 2 - 1 Ba Lan


   
0 bình luận     0 lượt thích