Zen Zen
28/05/2022 21:48:44

Diễn biến mới nhất vụ bảo vệ lái Mercedes Maybach tông loạt xe máy ở Hà Nội

Diễn biến mới nhất vụ Mercedes Maybach mất lái tông hàng loạt xe máy trong hầm chung cư ở Hà Nội. Nam bảo vệ người lái Maybach đã bị ban quản lý chung cư cho thôi việc. Chủ nhân ô tô Mercedes S560 Maybach không phải là cư dân của chung cư.

Theo như tin tức mới nhất từ báo chí và mạng xã hội cho biết, nam bảo vệ lái xe Mercedes S560 Maybach đã bị Ban quản lý chung cư 6th Element (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho thôi việc. 

Đại diện quản lý chung cư 6th Element (phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết vụ việc xảy ra khoảng 4h ngày 27/5. Chủ nhân ô tô Mercedes S560 Maybach không phải cư dân, chỉ là khách đến chơi, đã giao chìa khoá cho bảo vệ (trưởng ca) điều khiển xe vào hầm.

bảo vệ lái maybach hà nội

Hiện trường sự việc.

Theo quản lý chung cư 6th Element, bảo vệ không được phép chạm vào tài sản của khách. Còn cư dân thì phải tự lái xe vào hầm. "Tôi không rõ mối quan hệ của hai người đến mức nào mà chủ xe giao tài sản lớn như vậy cho bảo vệ", đại diện ban quản lý chung cư 6th Element cho biết.

Trước đó, nam bảo vệ đã lái Mercedes S560 Maybach và đâm vào 17 xe máy điện, một xe máy cùng 2 bốt kiểm soát của toà nhà. Sự cố khiến cho nột nam bảo vệ khác, bị gãy xương hàm và đang chờ phẫu thuật nối xương.

Đại diện chung cư cho biết công an đã đến trích xuất, niêm phong camera để làm rõ vụ việc, đồng thời làm việc với chủ xe và bảo vệ.

bảo vệ lái maybach hà nội

Một số hình ảnh về sự cố mất lái Maybach ở hầm chung cư Hà Nội. Ảnh: Zing News

Đại diện Công an quận Tây Hồ cũng cho biết đang điều tra vụ Mercedes S560 Maybach tông loạt xe máy ở hầm chung cư 6th Element, phường Xuân La sáng 27/5.

Đại diện Công an quận Tây Hồ cũng xác nhận thông tin về người điều khiển xe Mercedes S560 Maybach là bảo vệ toà nhà. "

Về việc bảo vệ này có phải chịu đền bù thiệt hại cho chủ xe Mercedes Maybach hay không, hiện cơ quan công an vẫn đang làm rõ", vị đại diện Công an quận Tây Hồ cho biết.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.