Đàn ông ăn gì để mạnh mẽ hơn? Lưu ý về dinh dưỡng cho 'chuyện ấy'
Zen Zen
26/09/2023 22:21:33

Đàn ông ăn gì để mạnh mẽ hơn? Lưu ý về dinh dưỡng cho 'chuyện ấy'

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố thiết yếu đối với cánh mày râu giúp ích cho chuyện “giường chiếu”. Vậy nên, là đàn ông cần phải biết để tránh cảnh “bên cạnh người phụ nữ rất bực là người đàn ông bất lực”.

Yếu vì đâu?

Sức khỏe sinh lý nam giới ảnh hưởng gián tiếp đến mối quan hệ hôn nhân gia đình. Là người đàn ông bản lĩnh thì thường phải cân bằng được cuộc sống. Tuy nhiên, thực tế cho thấy phần lớn đều chịu áp lực nặng nề từ cuộc sống từ công việc đến gia đình, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý nam giới.

Do đó, để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ hạnh phúc gia đình bên cạnh việc tu dưỡng trau dồi bản thân, người đàn ông cũng cần phải chú ý đến cuộc sống sinh hoạt để thân thể cường tráng, sinh lực mạnh mẽ hơn.

Theo Đông y, thận là bộ phận quan trọng trong hệ tiết niệu, nó cũng là nguồn gốc và yếu tố ảnh hưởng tới chức năng sinh lý nam bởi thận sản xuất ra một số loại hormon nam. Khi chức năng của thận bị ảnh hưởng kéo theo quá trình sản sinh hormon sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố, hậu quả gây ra giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Bên cạnh đó, chức năng thận bị rối loạn nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông của máu đến dương vật, sự cương dương bị rối loạn, dẫn tới tình dục và khả năng sinh lý yếu.

Thận có 2 chức năng đó là thận âm và thận dương:

Thận âm: Hấp thu hàm lượng chất dinh dưỡng để duy trì cơ thể khỏe mạnh và từ đó, tăng cường khả năng cường cứng. Vì vậy, chứng hư thận âm sẽ dẫn đến xuất hiện các tình trạng bệnh sinh lý khác như: di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, …

Thận dương: Có tác dụng gia tăng sự hưng phấn cho cơ thể, tăng cường sự tỉnh tảo, linh hoạt và gia tăng sự ham muốn trong quan hệ.

Để một trong 2 chức năng của thận ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới có nhiều yếu tố như thói quen sinh hoạt không lành mạnh, thiếu vận động thể dục thể thao, sử dụng các loại thuốc điều trị thần kinh...

Hãy trở thành người đàn ông “cứng trên giường, mềm trên môi”

 Bổ thận tráng dương chính là dùng các phương pháp để cải thiện và cân bằng âm dương để tăng khả năng sinh lý, tăng cường sinh lực cho phái mạnh giúp tráng dương, tăng ham muốn.

Theo các chuyên gia, để hoạt động tình dục diễn ra một cách trơn tru thì cần 3 yếu tố: thần kinh, nội tiết tố (Testosterone) và mạch máu (liên quan đến Nitric Oxide)

Những thực phẩm tăng cường hoặc hỗ trợ tăng Testosterone: Tôm, cua biển, hàu, sò huyết, cầu gai, bào ngư, tỏi, rau cần tây, giá đỗ, chuối, đông trùng hạ thảo, ba kích, sâm macca, rượu vang đỏ...

Hỗ trợ thần kinh: Việc luyện tập thể dục thể thao giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe. Tinh thần khỏe mạnh nằm trong một thân thể khỏe mạnh. Do đó, các bài tập như: Yoga, chạy bộ, đi bộ, gym,..là không thể thiếu, trong đó việc thiền định sẽ giúp cho tinh thần thoải mái, minh mẫn và kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

Thực phẩm tốt cho mạch máu: Trứng, cá trạch, cá hồi, cá thu, cá cơm, bắp cải, rau chân vịt, hành tây, ớt chuông đỏ, bơ, việt quất, súp lơ xanh, rau muống, quế, chocolate đen, quả sung, các loại cây họ cam, các loại hạt (hạt óc chó, hạt điều, hạt hướng dương, hạt bí, đậu phộng...) và rau xanh đậm.

Nên thay đổi món ăn để ngon miệng hơn và tránh mất cân bằng dinh dưỡng. Ngoài ra, một số loại có tính dược thì cần phải tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng, hoặc có thể sử dụng thực phẩm đã được tinh chế sẵn, được cấp phép.

Các thực phẩm nên hạn chế sử dụng:

Theo nghiên cứu Đông y một số loại thực phẩm sau đây nếu hấp thu lượng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới: Rau răm có công dụng trừ phong hàn, hoạt huyết, tiêu độc, kích thích tiêu hóa (giúp ăn cơm ngon hơn), chống viêm hạ khí, giảm tinh khí, gián tiếp ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của cả nam và nữ.

Nội tạng động vật có hàm lượng chất béo bão hòa và nồng độ cholesterol xấu rất cao, ăn nhiều thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ sẽ khiến nồng độ testosterone bị sụt giảm nghiêm trọng, dẫn đến giảm chức năng sinh lý nam giới.

Các chất kích thích như: Thuốc lá, đồ uống có cồn,…đều là những thực phẩm gây ra những tác động xấu đối với sức khỏe và làm suy giảm nghiêm trọng nồng độ hormone sinh dục nam. Để bảo vệ chức năng thận, cánh mày râu cần hạn chế các loại thực phẩm nhiều kali, phốt pho, protein.. Nên kết hợp chế độ dinh dưỡng và các biện pháp chăm sóc sức khỏe khác: Thể thao, tinh thần thoải mái, chế độ sinh hoạt khoa học, hợp lý.

Surex hỗ trợ bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lựcSurex hỗ trợ bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực

SUREX là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa hơn 10 chất hoàn toàn đến từ thiên nhiên, trong đó có chiết xuất đông trùng hạ thảo, ba kích, nấm tỏa dương, bột nhung hươu, thịt hàu...được đóng gói dưới dạng túi nước tiện lợi khi sử dụng. Surex hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh. Đối tượng sử dụng SUREX là nam giới trưởng thành yếu sinh lý. Lưu ý thực phẩm Surex không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chi tiết có tại website chính thức của nhà sản xuất: https://www.surex.vn
Hotline: 0925 888 767

   
0 bình luận     0 lượt thích